Fashion

ถึงเวลาของ “ผ้าพันคอ” ไอเท็มสุดคลาสสิก ผืนเดียวหลายฟังก์ชัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไอเท็มหลักที่ใครๆ ก็คิดถึงในหน้าหนาวคือ “ผ้าพันคอ” เพราะอากาศเมืองไทยไม่ได้หนาวมากหนาวนาน จนต้องใส่เสื้อโค้ตตัวยาว หรือสเวตเตอร์หนาๆ ผ้าพันคอจึงตอบโจทย์ที่สุดเพราะนำมาพันคอ หรือห่มคลุมร่างกาย ก็ให้ความอบอุ่นได้ดีเช่นกัน และเป็นเสมือนแอกเซสซอรีในการแต่งตัว ด้วยขนาดลวดลายสีสันรวมทั้งวัสดุที่หลากหลาย จึงไม่น่าเบื่อและได้รับความนิยมตลอดไม่ว่าจะฤดูไหน แถมช่วยให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสนุกกับการได้ใช้ไอเดียหาวิธีผูกผ้าพันคอแบบใหม่ๆ

ผ้าพันคอ สามารถนำมาใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้ด้วย เช่น คลุมบังแดด มัดผม คาดผม แต่งกระเป๋า ทำเครื่องประดับ หรือจะมาผูกทำเป็นเสื้อ กระเป๋าเก๋ๆ ม้วนทำเข็มขัดก็ได้ ถ้าเป็นผ้าพันคอเก่าไม่ได้ใช้ก็ยังสามารถเอามาแต่งบ้านได้ด้วย ทั้งทำผ้าม่าน ประดับตกแต่งห้อง หรือจะตัดเป็นชิ้นๆ มาเย็บทำปกสมุดหนังสือก็เก๋ไม่เบา เห็นประโยชน์สารพัดของไอเท็มชิ้นเล็กๆ นี้แล้ว ไม่มีติดตู้ไว้ไม่ได้แล้วล่ะ

Quick Tip
– ไม่ควรซักผ้าพันคอปนกับผ้าชนิดอื่น และห้ามใส่เครื่องซักผ้าต้องซักด้วยมือ แต่ถ้าเป็นผ้าไหม ผ้าขนสัตว์ ควรส่งซักแห้งเท่านั้น
– ซักด้วยน้ำสบู่อ่อนๆ และตากในที่ร่ม
– วิธีเก็บผ้าพันคอที่ดีคือการม้วนแล้วใส่กล่องโดยวางเอาสันลงจะทำให้ไม่เกิดรอยยับและหยิบใช้งานง่าย :: Text by FLASH


หลุยส์ วิตตอง
หลุยส์ วิตตอง
Tory Burch
Tory Burch
Play too
Play too
Kloset
Issue
Issue
Chanel



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It