Fashion

MONLADA โดย “มนตร์ลดา พงษ์พานิช” แฟชั่นรับลมหนาวที่เต็มไปด้วย “ความเปรี้ยวและแข็งแกร่ง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในช่วงลมหนาวมาเยือน แฟชั่นไทยหลายแบรนด์ต่างงัดกลยุทธ์ออกมาห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดไม่แพ้แบรนด์นอก ทั้งสีสัน ลูกเล่น และคอนเซ็ปต์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ

ล่าสุด MONLADA แบรนด์แฟชั่นที่เป็นดั่งหัวใจ และตัวตนของเซเลบริตี้สาวเปรี้ยว “มนตร์ลดา พงษ์พานิช” ก็ขนแฟชั่นต้อนรับลมหนาวคอลเลกชันใหม่ออกมายั่วน้ำลายให้ใครๆ อยากจับจองเป็นเจ้าของ โดยในคอลเลกชันใหม่นี้ MONLADA ได้แนวคิด “Warrior Mafiaz” ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่แข็งแกร่งเพื่อชัยชนะและเป้าหมายที่ต้องการ โดยเธอมองว่า “ไม่มีการต่อสู้ใดที่ต้องใช้พลังมากเท่ากับการต่อสู้ภายในจิตใจของมนุษย์” จากการตีความจากภาพยนตร์เรื่อง Black Swan นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชันต้อนรับลมหนาว โดยถ่ายทอดมุมมองจินตนาการการต่อสู้ในส่วนลึกของจิตใจที่ด้านหนึ่งเปรียบเสมือนหงส์ขาวสวยงามสมบูรณ์แบบ แต่สวนทางกับด้านมืด ที่คอยขัดแย้งกันภายในตลอดเวลา

MONLADA ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านดีไซน์การตัดเย็บเสื้อผ้าในแบบ History Costume ซึ่งเป็นสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะของเธอ โดยนำจุดเด่นของชุดนักรบผู้ยิ่งใหญ่ที่มีความความกล้าแกร่งเข้มแข็งในยุคของนโปเลียนมาดีไซน์ในรูปแบบใหม่ เสื้อคลุมแจ็กเกตตกแต่งด้วยกระดุมเม็ดใหญ่ที่ดูโดดเด่น จับคู่กับกระโปรงทรงดินสอที่ผสมผสานผ้าลูกไม้สื่อถึงความอ่อนโยนของหญิงสาว

เช่นเดียวกับชุดเดรสสั้นทรงเอ็มไพร์ที่สอดแทรกดีเทลของเท็กซ์เจอร์เนื้อผ้าต่างชนิดที่แสดงความอสมมาตร และเน้นย้ำความเซ็กซี่เผยให้เห็นแผ่นหลัง รวมถึงคว้านคอลึกภายใต้ลูกไม้ สีขาว-ดำ คือคู่โทนสีหลักประจำคอลเลกชัน และสีที่คลุมโทนสอดรับกับซีซันอย่างน้ำตาลไหม้ เขียวเข้ม และชมพู เบจ เนื้อผ้าหลากชนิดแต่ละเอียดอ่อนเช่นลูกไม้ ออร์แกนซา และซิลก์

ส่วน MONLADA Men’s Collection เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษที่ตอกย้ำว่า MONLADA ไม่เพียงแค่สามารถถ่ายทอดความสวยงามละเอียดอ่อนสำหรับสุภาพสตรีเท่านั้น ผู้ชายในแบบของเธอ คือความโก้เนี้ยบที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของเสื้อแจ็กเกตสูทแบบ Tailoring จับคู่กับกางเกงสแลกส์ และเสื้อเชิ้ตแบบพอดีตัว แตกต่างด้วยลูกเล่นสลับเนื้อผ้าระหว่างตัวเสื้อและปก นอกจากนี้ยังมีลุคแคชวลของกางเกงขาสั้นแค่เข่าที่สามารถพับขึ้นได้ไม่เสียทรง

พบกับ Warrior Mafiaz Collection Autumn/Winter 2013 จาก MONLADA ได้แล้วที่ร้าน MONLADA Boutique @Seenspace ซอยทองหล่อ 13 และชั้น 2 เซน แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โทรศัพท์ 0-2954-2331 อีเมล info@monladastudio.com เว็บไซต์ www.monlada.com :: Text by FLASH













>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It