Fashion

ออกลายแบบไม่เอาต์! Workshop เผยลุคแต่งลายแอนิมอล พรินต์ เก๋ๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลายแอนิมอล พรินต์ยังมาแรง ล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้า เวิร์กชอป จัดงาน เวิร์กชอป เอ็กซิบิท รีสอร์ท คอลเลกชัน เปิดตัวคอลเลกชันใหม่และถ่ายทอดบรรยากาศของการพักผ่อนท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์นานาชนิด โดยเชิญสาวๆ เซเลบริตีมาร่วมสัมผัสคอลเลกชันอย่างใกล้ชิด ณ โรงแรมโอเชี่ยน แบงค็อก สุขุมวิท 33

คอลเลกชันใหม่ครั้งนี้รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Same Difference โดยในงาน ได้ ศรันรัตน์ พรรจิรเจริญ ครีเอทีฟ และ หัวหน้าทีมดีไซเนอร์ พาทัวร์อธิบายแรงบันดาลใจของเสื้อผ้าทั้ง 11 ลุค ที่ช่วยเพิ่มเติมความน่าสนใจก่อนเปิดให้แฟนพันธุ์แท้ที่มาร่วมงานชอปประเดิมก่อนวางจำหน่ายในชอป พร้อมบอกเล่าคอนเซ็ปต์ของเสื้อผ้าผ่านสไตล์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ Love, APART, ESCAPE, HIDDEN, SHINE, FREE, CRASH, TRACE, WILD, SHADOW และ DARK

งานนี้ได้เซเลบริตีสาวสวยที่มีโอกาสคว้าคอลเลกชันใหม่มาสวมใส่ก่อนใคร พร้อมร่วมแบ่งปันสไตล์การแต่งกายที่สะท้อนบุคลิกในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มจากสาวหน้าใส พิมพิศา จิราธิวัฒน์ บอกว่า ตัวเองเป็นคนแต่งตัวง่ายๆ ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็จะหยิบเดรสมาใส่เสมอ เพราะสามารถนำมาแมตช์กับรองเท้า กระเป๋าได้ไม่ยาก แต่อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดของการแต่งตัวคือต้องคำนึงถึงกาลเทศะเป็นอย่างแรก

ด้านนางแบบระดับอินเตอร์ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ชื่นชอบการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีกิมมิกเป็นลูกเล่นสนุกๆ เพื่อเพิ่มสีสันในการแต่งตัว อาจฉีกกรอบการแต่งตัวด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าหลายๆ ชิ้น หรือเล่นกับดีเทลของเสื้อผ้าที่แปลกตา “ส่วนตัวชอบใส่เดรสยาวแบบแม็กซี่ เดรส เพราะทำให้หุ่นดูสวยขึ้น สำหรับชุดนี้มีลูกเล่นด้านหลังที่เว้ามาถึงช่วงเอวแต่ก็มีดีเทลในการวางเลเยอร์ผ้าที่ทำให้ดูเก๋ แต่ไม่โป๊”

ส่วนนักธุรกิจสาวมากสไตล์ พัชทรี ภักดีบุตร เผยว่าโดยปกติชอบแต่งตัวออกแนวมาสคูลีนนิดๆ รวมทั้งชื่นชอบกางเกงที่รูปทรงมีกลิ่นอายผู้ชายหน่อยๆ โดยให้ความสำคัญกับเนื้อผ้าและรูปทรงของเสื้อผ้าเป็นอันดับแรก เนื่องจากหากเสื้อผ้าที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าที่ดี ตัดเย็บประณีต มีรูปทรงจะช่วยเสริมบุคลิกและอำพรางส่วนเกินของร่างกายได้ด้วย

“ชอบกางเกงทรงผู้ชายนิดๆ ที่เอวค่อนข้างสูงและขาบานหน่อยๆ ที่ช่วยให้เดินสะดวก แล้วยังช่วยพรางรูปร่างที่อาจมีส่วนเกินช่วงหน้าท้องและสะโพกได้เป็นอย่างดี แต่พอนำมาจับคู่กับเสื้อผ้าไหมแก้วพิมพ์ลายเพื่อให้ดูเป็นผู้หญิง เบรกความเป็นผู้ชายของทรงกางเกง เติมความเก๋ของเสื้อผ้าไหมแก้วพิมพ์ลายแอนิมอล พรินต์ที่บางมุมก็ดูคล้ายลายพรางของชุดทหาร ชุดนี้เหมือนเป็นอะไรที่แตกต่างกันแต่นำมาคู่กันได้ลงตัวและน่าสนใจ”
ซีซันหน้าร้อนปีนี้คงมีสีสันสุดๆ
ศรันรัตน์ พรรจิรเจริญ
พิมพิศา จิราธิวัฒน์
พิชญ์สินี ตันวิบูลย์
พัชทรี ภักดีบุตร และสาวๆ แฟชั่นนิสต้า



Comments are closed.

Pin It