Fashion

อัปเดตสปอร์ตแวร์รับซัมเมอร์ 2014 จาก อาดิดาส บาย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ ก่อนใคร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลังจากที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ระหว่างยักษ์ใหญ่ในวงการกีฬา ‘อาดิดาส’ และดีไซเนอร์สาวชื่อดัง ‘สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์’ ในคอลเลกชันที่ชื่อว่า อาดิดาส บาย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ ทำให้สาวๆ ทั่วทั้งโลกเกิดแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย และปฏิวัติการแต่งชุดออกกำลังกายแบบเดิมๆ มาเป็นการสวมใส่ ‘โมเดิร์นสปอร์ตแวร์’ ที่ดูทันสมัย สวยงาม และตามเทรนด์แฟชั่นกันมากขึ้น ล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็ได้ประกาศความร่วมมือกันอีกครั้งกับคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2014 ที่เน้นการใช้โทนสีลูกกวาด หรือสีพาสเทลที่ดูสดใสขึ้น เหมาะกับช่วงฤดูร้อน ผสมผสานกับสีเอิร์ทโทนเข้มสุดคลาสสิกอย่างสีดำ น้ำตาล น้ำเงิน และเทา ที่ทำให้การออกแบบดูหรูหราขึ้นกว่าใคร อีกทั้งยังผสมผสานกับลวดลายธรรมชาติ และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายระหว่างการทำกิจกรรมทั้งในร่ม และกลางแจ้งท่ามกลางลมร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้

ผลิตภัณฑ์อาดิดาส บาย สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ ยังครอบคลุมทั้งกิจกรรมในร่ม และกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ การวิ่ง, ว่ายน้ำ, ปั่นจักรยาน, เทนนิส, โยคะ และการออกกำลังกายในห้องสตูดิโอ ซึ่งบรรดาสปอร์ตเกิร์ลเมืองไทยสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เหมาะสมกับสไตล์ ความชอบ และประเภทกิจกรรมได้ตามความเหมาะสม ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของอาดิดาส อย่าง ClimaChill® เทคโนโลยีเม็ดดอท ที่ช่วยระบายอากาศ และทำให้เกิดความเย็นสบายขณะออกกำลังกาย ขจัดปัญหาเรื่องกลิ่น และความเหนอะหนะขณะออกกำลังกายไปได้เลย
คอลเลคชั่นชุดวิ่ง
สำหรับคอลเลกชันชุดวิ่ง ยังคงคอนเซ็ปต์ความทะมัดทะแมง แต่แอบแฝงความอ่อนไหวตามแบบฉบับของผู้หญิงเอาไว้ได้อย่างลงตัว เน้นการดีไซน์แบบซิลลูเอ็ต ที่ยังคงความสวยงามท่ามกลางความเรียบง่ายที่โดดเด่น พร้อมกับสีสันและลวดลายที่แตกต่างกันในแต่ละชิ้นส่วน ทั้งโทนสีสันสดใส สีเอิร์ทโทน และลวดลายกราฟิก
คอลเลคชั่นชุดออกกำลังกายในสตูดิโอ
คอลเลกชันชุดออกกำลังกายในสตูดิโอ ที่มีแรงบันดาลใจจากสาวๆ นิวยอร์กเกอร์ โดยหยิบเอาสีสันของเมืองนิวยอร์กซิตี้มาผสมผสานกับการดีไซน์ในสมัยยุค 70s ด้วยการผสมผสานสีสันสดใสเข้ากับโทนสีสุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว สำหรับคอลเลกชันนี้ สเตลล่าได้เพิ่มเติมรายละเอียดใหม่ๆ เข้าไปให้สาวๆดูเท่และสดใสตามสไตล์สาวนิวยอร์ก เช่น การดีไซน์โลโก้ หรือตัวอักษรตัวใหญ่ๆ ลงบนเสื้อคลุม ให้ความรู้สึกเหมือนเสื้อแจ็คเก็ตของมหาวิทยาลัยที่หนุ่มสาวอเมริกันนิยมใส่กัน พร้อมด้วยแอกเซสซอรีเก๋ๆ ที่จะทำให้การออกกำลังดูสนุกสนานขึ้นมาทันที
คอลเลคชั่นชุดโยคะ
คอลเลกชันชุดโยคะ มีสีสันที่เรียบง่าย และสบายตาด้วยโทนสีขาว เขียวอ่อน และแดงน้ำตาล พร้อมด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่ไร้รอยต่อ และยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการออกกำลังกายโยคะที่ต้องการความพลิ้วไหว และความอ่อนตัวของร่างกาย จุดเด่นสำคัญอยู่ที่เอกลักษณ์การดีไซน์ชุดเสื้อคลุม Tracksuit ที่ใช้ผ้าโปร่ง หรือผ้าตาข่ายตัดเย็บเข้ากับผ้าขนสัตว์ ให้ลุคที่ดูทันสมัย และโดดเด่นสะดุดตาอย่างแน่นอน
คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ
คอลเลกชันชุดว่ายน้ำ ที่ขนเอากระแสฟุตบอลโลกฟีเวอร์มาผสมผสานกับแฟชั่นเทรนด์ได้อย่างลงตัว แรงบันดาลใจหลักอยู่ที่สีสัน ความสนุกสนาน รื่นเริงของชาวบราซิเลียน ชุดว่ายน้ำจึงเน้นโทนสีสันอย่างสีฟ้า สีส้ม สีเหลือง แถมด้วยสีเบสิคตลอดกาลอย่างสีดำ ทั้งในรูปแบบวันพีซ และทูพีซ มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายแบบซิลลูเอ็ต ที่ซ้อนเร้นความสวยงามตามธรรมชาติ และความเซ็กซี่เอาไว้ สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือเสื้อคลุมไวนิลโปร่งใส ใส่คลุมเก๋ๆ แน่นอนว่าเลิศกว่าผ้าขนหนู หรือเสื้อคลุมอาบน้ำเชยๆ อย่างแน่นอน

คอลเลกชันอาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2014 เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็ปต์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 และร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็ปต์ สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It