Fashion

กระแสแฟชั่นสไตล์เรียลลิสต์มาแรง เซเลบแนะวิธีแต่งสวยแบบอาร์ทๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ ยุคนี้จะแต่งกายให้สวยเก๋ได้ต้องมีไอเดียที่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะการแต่งกายให้เก๋ไก๋ในสไตล์ของตัวเอง ล่าสุด สยามเซ็นเตอร์ชวนเซเลบสาวมาร่วมเผยสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผอ. ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า เดอะ วันเดอร์ รูม เป็นแฟชั่นมัลติแบรนด์สโตร์สำหรับผู้หญิง ตอบสนองความต้องการของแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการความแปลกใหม่ตลอดเวลา ล่าสุด เดอะ วันเดอร์ รูม พร้อมปลุกเร้าสัญชาตญาณแฟชั่นให้เกิดขึ้นกับคอนเซปต์ใหม่ของวงการแฟชั่น “Stylrealist” คำจำกัดความของแฟชั่นสำหรับผู้หญิงที่เต็มไปด้วยสไตล์และรสนิยมอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ ภายใต้ดีไซน์อันทันสมัย แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ทั้ง 13 แบรนด์ภายใน เดอะ วันเดอร์ รูม ยังมีสินค้า Absolute Siam (แอ๊บโซลูท สยาม) ที่ผลิตเป็นพิเศษเพื่อวางจำหน่ายที่นี่เท่านั้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Lalalove London (ลาลาเลิฟ ลอนดอน) โดย ลินดา เจริญลาภ สไตลลิสท์สาวชาวไทยที่ไปสร้างชื่อไกลถึงประเทศอังกฤษ ด้วยการเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์เดียวที่ได้วางจำหน่ายที่ร้าน Topshop (ท็อปช็อป) กลางกรุงลอนดอน และในครั้งนี้ Lalalove London ก็ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Absolute Siam ที่วางขายเฉพาะ The Wonder Room เท่านั้น กับงานคอลลาบอเรชั่นร่วมกับดีไซเนอร์และเซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ “Pitchaya x Lalalove London” คอลเลคชั่นเครื่องประดับที่ออกแบบร่วมกับ เบียร์-พิชญา ศรีระพงษ์ เจ้าของแบรนด์เครื่องประดับสุดเปรี้ยว และยังได้ โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง มาร่วมออกแบบลายพิมพ์เสื้อผ้ากับคอลเลคชั่นพิเศษ “Oh Futon x Lalalove London” ที่นำลายพิมพ์แรงบันดาลใจจากใต้ท้องทะเลของ Lalalove London มาต่อยอดผสานกับแนวทางลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง นำมาทำเป็นลายพิมพ์บนชุดสวยเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ

งานนี้สาวๆ เซเลบที่มาร่วมงานและมีคอลเลกชันมาจำหน่ายมาร่วมเผยเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์ของตัวเองเริ่มจาก พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ กล่าวว่า ด้วยความที่เป็นคนชอบแต่งตัวชอบเครื่องประดับอยู่แล้วจึงอยากลองมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับแบบฉบับตัวเองขึ้นมาบ้างให้เป็นแบบลิมิเต็ด เปิดตัวในแบรนด์ Si Selected เป็นครั้งแรก โดยเลือกพลอยและหินธรรมชาติมาทำเป็นกำไลข้อมือบนตัวเรือนทองเหลืองชุบนิกเกิ้ล โดยต่อไปจะมีสร้อยคอ ต่างหู แว่นตา หมวก แอคเซสเซอรี่อื่นๆตามมาอีก รวมถึงการคอลลาบอเรชั่นกับดีไซเนอร์อื่นๆสำหรับการแต่งตัวสไตล์ตนเองนั้นเน้นความเรียบแต่เท่ มีลูกเล่น ดูสนุกๆไม่เหมือนใคร

ด้าน ชนินธิดา จันทรุเบกษา กล่าวว่า ด้วยความที่เป็นคนห้าวๆแมนๆ และชอบฟังเพลงร็อคมาตั้งแต่เด็กทำให้โตขึ้นมาก็ชอบแต่งเสื้อผ้าแนวนี้ไปด้วย แต่นำมาปรับให้เข้ากับตัวเองไม่ใช่ร็อคแรงๆ แต่เป็น ร็อคตามเทรนด์ ร็อคที่ดูกาลเทศะ และใส่ความเป็นตัวของตัวเองลงไปด้วย อย่างวันสบายๆจะใส่แค่เสื้อยืดกับแจ็คเก็ต ถ้าต้องไปงานที่แต่งตัวเนี้ยบหรือใส่เดรสไปงานก็จะไปเพิ่มลูกเล่นที่แอคเซสเซอรี่แทนให้ออกแนวร็อคเล็กๆ หรือเก๋ๆ อย่างคอลเลคชั่นพิเศษ Oh Futon x Lalalove London และ Pitchaya x Lalalove London ที่คอลลาบอเรชั่นกันก็มีความเก๋ในตัวเองเป็นสินค้า Absolute Siam ที่จำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น ทำให้รู้สึกว่าได้ของมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ปิดท้ายกับ ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา กล่าวว่า เป็นคนไม่มีสไตล์การแต่งตัวที่เฉพาะเป็นเอกลักษณ์ แต่งได้ทุกสไตล์แค่ให้เหมาะกับตัวเรา แต่งแล้วดูดี บางครั้งก็เลือกแต่งตัวตามอารมณ์ของวันนั้นๆ หรือตามกาลเทศะ ดูว่างานที่จะไปเป็นอย่างไร แต่ถ้าเป็นวันสบายๆก็จะแต่งตัวง่ายๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ จะเป็นคนที่มีเลกกิ้งเยอะมากนำมาใส่กับเสื้อยืด สวมทับด้วยแจ็คเก็ต ถ้าเป็นเสื้อยืดก็ต้องแอบมีลูกเล่นนิดหน่อยเพื่อไม่ให้ดูเรียบเกินไป อย่างเสื้อของ DRYCLEANONLY จะชอบมากเพราะมีการปักลายแฮนด์เมดทำให้เสื้อดูไม่ธรรมดา หรือรองเท้า Freak Out ก็จะมีดีไซน์เก๋ๆรูปทรงแปลกตา ดูไม่ซ้ำใคร ไม่น่าเบื่อ

Comments are closed.

Pin It