Fashion

แฟชั่นทันยุค…. ยืดหยุ่นได้ตามไลฟ์สไตล์ จาก “ยูนิโคล่”

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟชั่นเดี๋ยวนี้ ไม่ได้เน้นแค่ความสวยงาม แต่เข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น ล่าสุด แบรนด์ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lifewear 2014 Spring/Summer ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ที่ใช้วัตถุดิบที่ยืดได้มากจนสามารถใส่เล่นโยคะ ซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดของสาวๆ ในยุคนี้

ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ยูนิโคล่มุ่งมั่นนำเสนอเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม ดีไซน์ที่เป็นสากล และคุณภาพระดับสูง มากกว่าการกำหนดสไตล์หรือการตามเทรนด์แฟชั่นต่างๆ ทิศทางการดำเนินงานของยูนิโคล่ยังให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของคอนเซ็ปต์ LifeWear ที่นำเสนอนิยามใหม่ของเสื้อผ้า โดยให้ความสำคัญกับความสบายในการสวมใส่และช่วยเติมเต็มการดำเนินชีวิตในทุกรูปแบบ ล่าสุดไฮไลต์ในคอลเลกชันนี้คือ Ultra Stretch Jeans สำหรับสุภาพสตรี ด้วยวัตถุดิบพิเศษที่ยืดได้มากถึง 40% และมีอัตราการคืนทรง 80% จึงช่วยยกกระชับสะโพกและต้นขาให้ดูเรียวสวยได้รูป ทั้งยังให้ความรู้สึกสบาย มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในทุกท่วงท่า มาพร้อมสีสันหลากหลายเฉดเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมทช์

และเพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงคุณสมบัติในการระบายเหงื่อของ AIRism และความยืดหยุ่นของ Ultra Stretch Jeans ยูนิโคล่จึงได้จัดโยคะเวิร์คช็อปเพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับคุณสมบัติของทั้งสองผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งให้ทิปส์ในการเลือกชุดเพื่อสวมใส่ในคลาสโยคะมาฝาก โดยได้ครูโยคะจากลัลลาบายโยคะสตูดิโอมาแนะนำอย่างใกล้ชิด

เริ่มจาก ท่าผ่อนคลายกล้ามเนื้อ เริ่มจาก นั่งตัวตรง ยกแขนซ้ายเอื้อมไปจับที่ศีรษะด้านขวา แล้วดึงศีรษะมาทางซ้ายอย่างช้าๆ จนรู้สึกกล้ามเนื้อคอตึง ค้างไว้สักครู่ และค่อยๆ ยกศีรษะกลับตั้งตรงเหมือนเดิม (ทำสลับกับอีกข้างเช่นเดียวกัน)

ส่วน ท่าที่ 2 ผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้านข้างลำตัว เริ่มจากนั่งตัวตรง ยกแขนซ้ายขึ้นสูงให้แนบไปกับศีรษะ แล้วค่อยๆ เอียงตัวไปทางซ้ายจนสุด จนรู้สึกกล้ามเนื้อตึง โดยให้ลำตัวขนานไปกับพื้น ค้างไว้สักครู่ และค่อยๆ ยกตัวกลับตั้งตรงเหมือนเดิม (ทำสลับกับอีกข้างเช่นเดียวกัน)

ปิดท้ายด้วยท่าที่ 3 ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังและหัวไหล่ นั่งตัวตรง เอื้อมมือสองข้างไปข้างหลัง ประสานมือกัน แขม่วพุง แล้วค่อยๆ โน้มตัวมาด้านหน้า โดยให้ร่างกายแนบกับหน้าขา ค้างไว้สักครู่ และค่อยๆ ยกตัวกลับตั้งตรงเหมือนเดิม

Comments are closed.

Pin It