Fashion

สาวก “Vatanika” ประชันสวย อัปเดตลายปริ้นแสนเก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลายเป็นแบรนด์โปรดของสาวๆ ยุคนี้ไปแล้ว กับแบรนด์ Vatanika เพราะพอเจ้าของแบรนด์ วทานิกา ปัทมสิงห์ จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด สาวกแบรนด์ดังจึงนัดรวมตัว มาตามติดคอลเลกชันใหม่กันอย่างใกล้ชิด

วทานิกา เผยถึงคอลเลกชันใหม่ว่า แรงบันดาลใจในคอลเล็กชั่นสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2014 ได้มาจากผลงานพอร์ซเลนของจาค็อบ เปอติท ศิลปินชาวฝรั่งเศส ที่มีโอกาสได้ไปชมนิทรรศการผลงานของเขาเมื่อครั้งไปเยือน Decorative Arts Museum : Les Arts Decoratif (เล อาร์ต เดโคราทีฟ) ประเทศฝรั่งเศส ว่า “ประทับใจผลงานการวาดลวดลายลงบนพอรซ์เลนของจาค็อบ เปติท ที่วาดลวดลายด้วยมือทั้งหมดซึ่งทำให้แต่ละชิ้นมีความพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงพัฒนาไอเดียจากได้ชมผลงานในครั้งนั้น นำมาถ่ายทอดเป็นลายปริ้นส์บนเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ “สำหรับ Key Piece จะมีลายปริ้นส์ที่ใช้เทคนิคพิเศษที่ค่อนข้างซับซ้อนในการสร้างสรรค์ซึ่งถือเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของคอลเล็คชั่น”

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น สปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2014 ท่ามกลางมวลกุหลาบหลากสีสันที่ประดับประดารอบบริเวณ แน่นขนัดไปด้วยแฟนของแบรนด์

สาวเวิร์คกิ้งวูแมน ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร สวยสง่า แฝงเซ็กซี่ ในชุดเกาะอกสไตล์จัมพ์สูท ที่สะท้อนบุคลิกสาวเรียบโก้อย่างเธอได้เป็นอย่างดี “ส่วนตัวชอบเสื้อผ้าสีเรียบๆ ไม่ต้องมีลวดลายมากนัก เมื่อก่อนอาจจะชอบสีฉูดฉาด เพราะยังเด็กๆ และชอบปาร์ตี้ แต่พอโตขึ้นหน่อยก็จะชอบสีที่เรียบๆ มากขึ้น อย่างชุดนี้สามารถใส่ออกงานได้หลายแบบ ไม่ว่าจะ งานจิบน้ำชายามบ่าย หรืองานปาร์ตี้ตอนเย็น ขึ้นอยู่ที่เราจะหยิบเครื่องประดับแบบไหนมาใส่ หรือสวมรองเท้าลักษณะแบบใดให้เข้ากับงานที่จะไปเท่านั้นเอง”

ส่วนสาวลุยที่ชอบแต่งตัวสบายๆ ไพพรรณี เตชะณรงค์ มาพร้อมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว ลวดลายกุหลาบทั้งชุด “นิสัยส่วนตัวเป็นคนลุยๆ เลยชอบใส่กางเกงเป็นหลัก และมักแต่งตัวมิดชิดไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ ดังนั้นเวลาเลือกเสื้อผ้าจึงคำนึงถึงเนื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่ร้อนอบอ้าว อย่างชุดนี้เป็นผ้าลินินเนื้อบางเบา ใส่สบาย เหมาะกับอากาศช่วงนี้ที่เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว นอกจากนี้ลวดลายก็สวยสดใสเข้ากับช่วงสปริงซัมเมอร์ ดูสบายตา และมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายๆ ลุค”

ด้านสาวหวานซ่อนเปรี้ยว บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล กล่าวว่า “ปกติชอบสไตล์เสื้อผ้าเซ็กซี่นิดๆ แค่พองาม แต่ต้องดูคล่องแคล่ว และมีสไตล์เป็นคาแรคเตอร์ของตัวเอง เพราะถ้าใส่เสื้อผ้าที่เข้ากับบุคลิกของเราแล้ว นอกจากจะทำให้เราดูสวยและดูดีแล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ด้วย จึงหยิบเสื้อแขนกุดสีโอโรส และกางเกงขาสั้น ทรงขาบานนิดๆ มาจับคู่กัน และสวมเสื้อแจ็กเก็ตทับให้ดูเป็นทางการมากขึ้น ที่สำคัญเสื้อผ้าที่คัตติ้งเนี้ยบเวลานำมาสวมใส่จะทำให้รูปร่างดูสวยขึ้นด้วย”

ส่วนสาวๆ แฟนคลับของแบรนด์ที่ไม่ได้มาร่วมงาน สามารถไปอัปเดตคอลเลกชันล่าสุดของวทานิกาได้ที่ชอปของแบรนด์ทุกสาขากันได้เลย


Comments are closed.

Pin It