Fashion

มาริษา ฮอร์น อวดคอลเลกชันใหม่โดนใจสาวนิวยอร์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นแบรนด์ที่สร้างเสียงฮือฮาทุกครั้งที่ออกคอลเลกชันใหม่ ล่าสุด มาริษา ฮอร์น โหลทอง ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Marihorn คุณแม่มือใหม่สดๆ ร้อนๆ ปลีกตัวจากลูกน้อยมาให้การต้อนรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มาอัปเดตคอลเลกชันใหม่ “Spring/Summer 2014 New York I Love You” ที่ได้แรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก โดยคอลเลกชันนี้ เจ้าตัวได้นำไปอวดบนเวทีแฟชั่นที่ญี่ปุ่นอย่าง “โตเกียว รันเวย์ 2014” มาหมาดๆ โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมยูจีเนีย เมื่อเร็วๆ นี้

เจ้าของแบรนด์เผยว่า “เสน่ห์ของมาริฮอร์น คือลายพิมพ์ที่สดใส และแฝงความสนุกไว้ในตัว ซึ่งคอลเลกชันนี้ได้หยิบยกเรื่องราวของแสงสียามราตรีบนถนนมหานครนิวยอร์กเมืองแห่งแฟชั่น บรรยากาศร้านอาหารที่คลาคล่ำด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ท่วงทำนองของดนตรีแจ๊ส งานเลี้ยงสังสรรค์อันหรูหรา และนวนิยายชื่อดังThe Great Gatsby บทประพันธ์ที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตในช่วงที่อเมริกามีความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ผู้หญิงมีสิทธิทัดเทียมกับผู้ชายมากขึ้นและเริ่มหันมาแต่งตัวอย่างอิสรเสรี จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้ที่สามารถสวมใส่เป็นชุดกลางวันจรดงานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืนได้อย่างลงตัว”

บรรยากาศในงานถูกจำลองมาจากฉากหนึ่งของภาพยนตร์ The Great Gatsby ที่เหล่าสาวๆมารวมตัวเพื่อพบปะพูดคุยกันในงานเลี้ยงสังสรรค์ด้วยชุดและเครื่องประดับสุดเก๋จากมาริฮอร์น คอลเลกชัน Spring/Summer 2014 พร้อมเดินแฟชั่นโชว์ริมสระว่ายน้ำ โดยได้รับการรังสรรค์เมคอัพลุคจัดจ้านจากทีมงาน M.A.C Cosmetics เพื่อสื่อถึงผู้หญิงในยุคแฟลปเปอร์ที่มีความกล้าในการแต่งตัวและมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบผู้ชายมากยิ่งขึ้น









Comments are closed.

Pin It