Fashion

10 แม่ลูกคู่ฮอต แต่งตัวแมชชิ่งแห่งปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

แองเจลิน่า โจลี
เว็บไซต์ Vogue.com เฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติของอเมริกันด้วยการเผยคู่แม่ลูกเซเลปสไตลิสต์แห่งปี โดยเฉพาะเวลาปรากฏโฉมออกสื่อแต่ละครั้ง ทั้งคุณแม่คุณลูกต้องสวยเป๊ะ แต่งตัวแมตช์กันอยู่บ่อยๆ จะเป็นคู่แม่ลูกไหนบ้างนั้น มาติดตามกันดู

เริ่มจากคุณแม่ลูก 6 แองเจลิน่า โจลี ที่มักปรากฏกายในสไตล์เรียบหรูแต่ดูดี โดยเฉพาะเสื้อสีดำที่เธอชอบใส่เสมอ ส่วนลูกสาวเธอก็จับมาแต่งตามสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างน่ารัก เช่นเดียวกับคุณแม่บียอนเซ่ ที่แต่งกายให้สาวน้อย Blue Ivy วัย 2 ขวบออกสื่อ โดยเฉพาะในอินสตาแกรมได้อย่างน่ารักน่าชัง

ส่วนคุณแม่คิม คาร์เดเชียน นั้นตอนนี้ต้องหลีกทางให้ นอร์ท เวสต์ เป็นที่จับตาของปาปารัสซี่กันแล้ว ด้านเคท มอส คุณแม่นางแบบก็จับลูกสาว Lila Grace แต่งตัวให้พร้อมออกกล้อง ไม่ว่าจะนั่งฟร้อนโรว์ บนรันเวย์ หรือไปรร.ลูก คุณแม่เคทก็เป๊ะอยู่เสมอ เช่นเดียวกับคุณแม่กวินเนธ พัลโทรว์ กับลูกสาวแอปเปิ้ลมักแต่งตัวเรียบหรูดูดีออกสื่ออยู่เสมอ

คุณแม่มาดอนน่า ถ่ายทอดความเป็นซุปตาร์พันธ์ป๊อปให้ลูกสาว ลอร์เดส เดินตามรอยแบบสเต็ปบายสเต็ป โดยเฉพาะหลังจากเปิดคอลเลกชัน Material Girl แล้ว ทั้งคู่มีสไตล์เดียวกันเป๊ะๆ แต่ที่เป๊ะสุดๆ คงต้องยกให้คุณแม่แฟชั่นนิสต้าอย่างวิคตอเรีย เบคแฮม กับลูกสาวคนเล็กฮาร์เปอร์ ที่ไม่ว่าจะออกสื่อรูปไหนๆ ทั้งคู่จะแต่งตัวแมตช์กันเสมอ

ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ คุณแม่สุดชิค ก็แต่งกายให้ลูกสาวฝาแฝดอย่าง Marion และ Tabitha ได้อย่างชิคๆ ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเดรสสีสันสดใส หรือเสื้อผ้าที่เล่นกับลายพิมพ์สนุกๆ

จีเซล บุนเชน คุณแม่นางแบบสาวก็ใส่ใจทุกรายละเอียดเสื้อผ้ากับลูกน้อยวิเวียนเสมอ แม้แต่เวลาลงทะเลก็ยังหาเรื่องจับคู่สีและลายบิกีนี่แบบเดียวกันเป๊ะ ปิดท้ายที่สาวน้อยแฟชั่นนิสต้าซูริ ลูกสาวคนสวยของเคธี่ โฮล์มส์ ที่ถึงแม้คุรแม่จะเลิกรากับคุณพ่อทอมแล้ว แต่สาวซูริก็ยังแต่งตัวได้เป๊ะและนำเทรนด์อยู่เสมอ
บียอนเซ่ และ Blue Ivy
คิม คาร์เดเชียน
เคท มอส และ Lila Grace
กวินเน็ธ และ แอ๊ปเปิ้ล
มาดอนน่า และลอร์เดส
วิคตอเรีย เบคแฮม และ ฮาร์เปอร์
เจสซิการ์ และลูกสาวฝาแฝด
จีเซล และวิเวียน
ซูริ และคุณแม่เคธี่

Comments are closed.

Pin It