Fashion

แมตช์ “ชุดชั้นใน” เทรนด์ใหม่ของหนุ่มๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดี๋ยวนี้หนุ่มๆ ไม่ได้สนุกกับการแต่งตัวเหมือนสาวๆ แต่ยังเลือกแต่งจับคู่ชั้นในกับชิ้นนอกได้ง่ายๆ ไม่แพ้กัน ล่าสุด จ๊อกกี้ ชุดชั้นในชายได้สรุปเทรนด์ชุดชั้นในสุดจี๊ดถูกใจหนุ่มๆ ในยุคนี้ ในช่วงสปริง/ซัมเมอร์ 2014

ธนมณ เอกฐานุตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นใน “จ๊อกกี้” กล่าวว่า “ช่วง Spring/Summer ปี 2014 นี้ เทรนด์แฟชั่นสีสันและลวดลายบนเนื้อผ้าได้กลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับเสื้อผ้าของผู้ชายอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสีพื้น สีสดใส ลวดลายพิมพ์หรือแพทเทิร์นต่างๆ ที่ทำให้เสื้อผ้าในปีนี้โดดเด่นมีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายภายนอกเท่านั้น ชุดชั้นในชายคอลเลคชั่นต่างๆ ของ “จ๊อกกี้” ที่จะออกมาในตลอดปีนี้ก็เต็มไปด้วยรูปแบบแฟชั่นที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ดังนั้น “จ๊อกกี้” แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน จึงได้สรุปเทรนด์แฟชั่นชุดชั้นในชายที่มาแรงสำหรับช่วง Spring/Summer ปี 2014 เพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้หนุ่มๆ ที่สนใจเทรนด์แฟชั่นและต้องการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับสไตล์ของตนเองได้เลือกสรรตามความพอใจ และได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้อย่างมั่นใจที่สุดแบบไม่มีเอ้าท์”

เทรนด์ชุดชั้นในชาย ตอบรับความต้องการของหนุ่มๆ ไม่ต่างจากของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หนุ่มสมาร์แอนด์แคชชวล เน้นสีดำ สีกรมท่า หรือสีเทา เพื่อให้เข้ากับชิ้นนอก ส่วนหนุ่มในเมืองที่รักความเรียบง่าย ก็ไม่มีอะไรจะแมตช์กับพวกเขามากไปกว่าชุดชั้นในลายทางและลายตาราง เน้นลายทางสีขาวดำ ตามมาด้วยไลฟ์สไตล์ของหนุ่มวัยมันส์ ขี้เล่น สนุกสนาน ต้องชุดชั้นในสีเหลือง สีเขียว สีส้ม สีฟ้า
นอกจากเทรนด์แฟชั่นชุดชั้นในชายแล้ว สิ่งที่หนุ่มๆ ขาดไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ คือ กางเกงขาสั้นเดินชายหาด หรือ บีชแวร์ ที่หนุ่มๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อยืดตัวเก่งเพื่อเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดฮิปของหนุ่มๆ

ธนมณ กล่าวทิ้งท้ายว่า “สำหรับเทรนด์แฟชั่นชุดชั้นชายในปี 2014 ที่เหมาะกับหนุ่มหลายสไตล์เหล่านี้จะถูกนำเสนอผ่านคอลเลคชั่นต่างๆ ของ “จ๊อกกี้” อย่างต่อเนื่อง ให้หนุ่มๆ ได้สนุกกับการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง เพิ่มความมั่นใจแบบไม่ตกเทรนด์ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนที่เด่นชัดของตัวเองออกมาได้อย่างมากที่สุด”
ธนมณ  เอกฐานุตต์





Comments are closed.

Pin It