Fashion

“ลา มาร์ติน่า” อวดแฟชั่นแต่งแนวสปอร์ตไม่ตกยุค

Pinterest LinkedIn Tumblr


เซเลปผู้ชื่นชอบกีฬาและแฟชั่นสปอร์ตแวร์ ร่วมต้อนรับแบรนด์น้องใหม่สู่เมืองไทย “ลา มาร์ติน่า” แบรนด์ระดับโลกตำนานจากอาร์เจนติน่า ที่มาเปิดบูติคแห่งใหม่ในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

อาชวิน วาลีรัม เอ็กเซ็กคลูทีฟไดเร็คเตอร์ แห่ง วาลีรัม กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรีเทลชั้นนำของโลก พันธมิตรที่นำเข้าแบรนด์ลา มาร์ติน่า กล่าวว่า “วาลีรัม กรุ๊ป ได้ทำงานร่วมกับ ลา มาร์ติน่า มาเป็นระยะหนึ่งแล้ว เราประสบความสำเร็จในการแนะนำแบรดน์ในประเทศมาเลเซีย ซึ่งเราได้เปิดบูติคแห่งแรกขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ และร้านที่สองที่เมืองปีนัง และตอนนี้เรามุ่งหวังจะให้ลา มาร์ติน่า ตอยโจทย์ความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือคุณภาพของผลิตภัณฑ์หรือการใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของสินค้า และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์”

ด้วยพื้นที่ร้านขนาด 2,192 ตารางฟุต ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Anglo Argentine อันแสนคลาสสิค ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สร้างความอบอุ่น, พื้นหินอ่อนลายตารางขาวดำ, เก้าอี้นวมสไตล์ Chesterfield. โฟฟาหนัง, โคมไฟบรอนซ์ และอุปกรณ์โปโลต่างๆ ช่างถูกใจเหล่าเซเลบผู้รักการออกกำลังกายที่ตบเท้ากันเข้าร่วมงานเปิดตัวร้านครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง อาทิ กันตะ กัลย์จาฤก, ชุติมา ดุรงค์เดช, นวลพรรณ โอสถานนท์, พรเทพ เตชะไพบูลย์ ฯลฯ

ส่วนนางเอกของงานอย่างคอลเลกชันล่าสุดของลา มาร์ติน่า ยังคงเป็นเสื้อโปโล, เสื้อกีฬา, กางเกง, รองเท้าหนัง แจ็กเกต รองเท้าบู๊ตระดับเข่า และไอเท่มสำหรับกีฬาโปโลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมวก, กระเป๋า, หมวกเฮลเม็ท ที่นำเสนอในลุคสปอร์ตีสดใส ที่สามารถนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้




กันตะ กัลย์จาฤก
ชุติมา ดุรงค์เดช
ทิพยาธร เศรษฐบุตร และ ภูริ หิรัญพฤกษ์
นวลพรรณ โอสถานนท์ และ วีระพจน์ อัศวาจารย์
อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

Comments are closed.

Pin It