Fashion

“สว่างไสว ศิวิไล” เทศกาลศิลปะ ที่ฮิปที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดไปชม!

Pinterest LinkedIn Tumblr

งานวิดีโอจัดวางชื่อ “10 Places in Tokyo
“ศิวิไล” (SIWILAI) มีความตั้งใจที่จะเชื่อมโยงผู้คนกับประสบการณ์ที่น่าสนใจ และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ซึ่งเป็นหนทางในการส่องแสงแห่งความหวังไปสู่อนาคต เทศกาลศิลปะ “สว่างไสว ศิวิไล” จึงเกิดขึ้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2565 เพื่อเป็นแพลตฟอร์มชุมชนที่สร้างสรรค์ความคิดเชิงบวก ส่งเสริมอิสรภาพในการแสดงออกและสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านพลังของศิลปะและวัฒนธรรมหลากหลาย โดยศิวิไลภูมิใจที่จะนำเสนอสุดยอดผลงานศิลปะของศิลปินไทยร่วมสมัย ที่คัดสรรมาเพื่อสนับสนุนและขยายขอบเขตศิลปะในท้องถิ่น ให้แพร่หลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ผลงาน “Pillars Babel”
งานสว่างไสว ศิวิไล มุ่งเน้นประสบการณ์เชิงปฏิสัมพันธ์กับผู้ชม จึงจะจัดให้มีงานเสวนาพูดคุยกับศิลปิน เวิร์กชอป งานดนตรี การนำชมผลงานศิลปะ ตลาดศิลปะ และกิจกรรมความร่วมมือด้านอาหารและศิลปะในช่วงสุดสัปดาห์ รวมถึงไฮไลต์ของงานนี้ ซึ่งเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำที่นำโดยสองครีเอเตอร์ชื่อดังระดับโลก ได้แก่ ศิลปิน ฤกษ์ฤทธิ์ ตีระวนิช และเชฟ เดวิด ทอมป์สัน การแสดงสดของศิลปิน กรกฤต อรุณานนท์ชัย และธนัช ตั้งสุวรรณ พร้อมแขกรับเชิญทางดนตรีที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์เซอร์ไพรส์

ผลงานวิดีโอจัดวาง
รวมไปถึงมาสเตอร์คลาสการทำพาสต้า โดย Nam Nam Pasta and Tapas ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของ มิตร ใจอินทร์, เวิร์กชอปวาดภาพกับนักวาดภาพประกอบ Juli Baker and Summer หรือ ป่าน-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา อีกทั้งผลงานภายใต้การนำของ ไทวิจิต พึ่งเกษมสมบูรณ์ ที่จะมาเป็น SIWILAI Café’ พื้นที่สำหรับจิบกาแฟและอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารในช่วงกลางวัน ให้เป็น Soulid Ground Café นอกจากนี้ ยังพบกับงานดนตรีและอีเวนต์ที่มีชีวิตชีวาจาก Quay Records, Horoza และกลุ่มนักสร้างสรรค์อื่นๆ ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ในเทศกาลศิลปะนี้ให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

ผลงานศิลปะจัดวางสื่อผสม
งานนี้จะจัดขึ้นในสถานที่ทั้งหมดของศิวิไล ที่ประกอบด้วย ร้าน SIWILAI Store, SIWILAI Café, SIWILAI City Club และ SIWILAI Sound Club) และบริเวณด้านหน้าและภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต รวมถึง เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์ บนถนนเจริญกรุง ได้ถูกใช้เป็นพื้นที่ของศิลปะที่มีชีวิตตลอดทั้งเทศกาล

มุมจัดแสดงสินค้าศิลปะร่วมสมัย

หมวกแก๊ป Siwilai ลายพิเศษ

Comments are closed.

Pin It