Fashion

ต้อนรับซัมเมอร์แฟชั่น ด้วยไอเทมสารพัดประโยชน์ “กางเกงยีนส์” และวีธีการเลือกซื้อเลือกใส่ได้อย่างยั่งยืนจากยูนิโคล่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ หนึ่งในแฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้ ต้องยกให้กับ “กางเกงยีนส์” เครื่องแต่งกายสารพัดประโยชน์ ที่หลายคนชอบหยิบมามิกซ์แอนด์แมชในสไตล์ใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกวันและตอบรับทุกทริปที่ไปไหนไปกันแน่นอนว่ากางเกงยีนส์จากยูนิโคล่แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกที่ใครๆ ก็ต้องติดตู้จนเรียกว่าเป็นไอเทมชิ้นโปรดที่ใส่ได้ทุกเทศกาลหยิบมาใส่กับเสื้อตัวไหนหรือจะจัดสไตล์ลิ่งยังไงก็ชนะทุกลุคเต็มที่ทั้งซัมเมอร์


ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหน เลือกกางเกงยีนส์ทรงไหน หรืออยากลงทุนกับกางเกงยีนส์ตัวใหม่สักตัว ยูนิโคล่ได้ชวนอินฟลูเอนเซอร์ที่มีสไตล์ที่น่าติดตามอย่าง ธนินศรี ธวัชพงษา และ ณัฐรดา ธรรมปัญญา มาอัพเดทกางเกงยีนส์ ยูนิโคล่ซีซั่นส์ Spring/Summer 2022 พร้อมเคล็ดลับในการเลือกกางเกงยีนส์ให้แมชได้แบบไม่มีพลาด แถมยังช่วยรักษ์โลกอีกด้วย


เริ่มจากลุคแรก Urban Casual กับ Slim Fit Jeans กางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปทำจากผ้าเดนิมแท้ที่ยืดหยุ่นสวมใส่สบายมีกลิ่นอายความวินเทจเล็กๆจับคู่กับเสื้อ Denim Work Jacket ที่ช่วงนี้ธนินกำลังชื่นชอบการแต่งตัวลุคที่เรียบๆแต่ก็สามารถใส่ลำลองได้ “ช่วงนี้ผมชอบการแต่งตัวสไตล์เรียบๆ แต่ยังสามารถออกไปเที่ยวเล่น และเป็นลุคลำลอง ที่ใช้ชีวิตในประจำวันได้ ถ้าที่ชอบมากและแมทช์ง่ายกับทุกลุคคือกางเกงยีนส์ยูนิโคล่ Slim Fit Jeans ที่สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส อีกอย่าง สำหรับซัมเมอร์นี้ ผมรู้สึกว่ายีนส์เป็นส่วนผสมที่ลงตัว ชิลล์ๆ ใส่ลำลองก็ได้แล้วสียีนส์ก็ยังสามารถนำมาเพิ่มสีสันในการแต่งตัวทำให้ซัมเมอร์นี้ดูรีแลกซ์มากขึ้นได้ด้วยครับ”


ถัดมากับลุค Landscape Adventurer ที่เหมาะกับสายแอดแวนเจอร์ ที่ธนินได้แชร์วิธีการแต่งตัวที่เน้นความคล่องตัว สะดวกสบายอย่าง Ultra Stretch Skinny Fit Jeans กางเกงยีนส์ผ้ายืดพิเศษทรงสกินนี่ที่เนื้อผ้าสามารถยืดได้มากถึง 90% ถือเป็นกางเกงยีนส์ที่เนื้อผ้ายืดหยุ่นที่สุดของยูนิโคล่ มาพร้อมกับผิวสัมผัสผ้าเดนิมขนานแท้ “แบบที่ผมใส่อยู่ มีความคล่องตัวสูง เดินไปไหนมาไหนก็สะดวก เหมาะกับคนที่อยากไปเที่ยวลุยๆ ในลุคดูสบายๆ นำมาแมตช์กับเสื้อเชิ้ต Extra Fine Cotton Broadcloth ลายทางยิ่งเพิ่มมิติการแต่งตัวนี้สนุกขึ้น”


ด้านสาวๆ ก็มีลุค Daily Comfort & Stylish ที่สาวปลื้ม – ณัฐรดา ได้มาแชร์วิธีการแต่งตัวในสนุกขึ้นว่า “ปลื้มชอบกางเกงยีนส์ทรงหลวมขาม้า ขาตรงแล้วก็ขาบานและจะชอบใส่กางเกงยีนส์ที่เน้นให้ขาเราดูเพรียวมากขึ้น” อย่าง Peg Top High Rise Jeans กางเกงยีนส์เอวสูงเนื้อผ้าเดนิมผสมผ้าฝ้ายในแพทเทิร์นหลวมๆ สวมใส่อย่างสะดวกสบายกระบวนการแต่งผิวผ้าด้วยเลเซอร์ถูกนำมาใช้ทดแทนกระดาษเพื่อสร้างกลิ่นอายวินเทจและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งจับคู่กับเสื้อทรงครอปและเสื้อเชิ้ตแจ็คเก็ตผ้าเดนิมก็เพิ่มลูกเล่นให้วันสบายๆพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร

ส่วนไอเทมติดตู้สำหรับซัมเมอร์นี้ของสาวปลื้มก็หนีไม่พ้นยีนส์ยูนิโคล่ที่มีทรงและสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ผ่านไป 10-20 ปีก็ยังสวมใส่ได้ “สำหรับคนที่กำลังหากางเกงยีนส์ ปลื้มไม่อยากให้ทุกคนไปโฟกัสว่าหุ่นเราต้องใส่ยีนส์เฉพาะแบบเท่านั้น ปลื้มอยากให้ทุกคนไปลองดูก่อนว่าชอบหรือไม่ สวมใส่สบายหรือเปล่า ใส่ตัวไหนแล้วดูดี เพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าจะหุ่นทรงไหนก็ใส่ยีนส์ได้หมด”


ปิดท้ายกันด้วย Relaxing Summer ลุคเรียบง่ายใส่ลุยทริปขึ้นเหนือลงใต้เดินเล่นสวนสาธารณะสบายๆ Loose Cropped Jeans ยีนส์ขาสี่ส่วนที่เน้นความสบายจากทรงที่หลวมหน่อยๆในผ้าคอตตอนเดนิม 100%ที่เนื้อผ้าไม่ยืดคงผิวสัมผัสธรรมชาติและเป็นการร่วมพัฒนากับ Kaihara (ไคฮาระ) ผู้เชี่ยวชาญเรื่องยีนส์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพยีนส์มาอย่างยาวนาน เหมาะกับทริปเดินทางต่างจังหวัดหรือใส่ลำลองเดินเล่นในชีวิตประจำวันก็สะดวกใครกำลังมองหายีนส์ที่ใส่สบายเพิ่มความรีแลกซ์ในชีวิตประจำวันก็ต้องมีติดตู้ไว้
นอกจากสไตล์มินิมอลที่ปลื้มชอบสุดๆ เธอยังเป็นแฟนคลับของนวัตกรรมการผลิตยีนส์อันยั่งยืนของยูนิโคล่ที่ใช้น้ำน้อยและลดสารเคมีในการผลิตยีนส์อีกด้วย ซึ่งเธอเล่าว่า “ตอนปลื้มรู้ว่ายีนส์ยูนิโคล่มีนวัตกรรมในการผลิตที่ช่วยลดการใช้น้ำลดสารเคมีปลื้มยิ่งรู้สึกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตลอดการใส่อีกด้วย” โดย BlueCycle Jeans นวัตกรรมแห่งความยั่งยืนของ ยูนิโคล่ที่ตั้งใจผลิตกางเกงยีนส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยลดปริมาณการใช้น้ำในกระบวนการแต่งผิวผ้าลงถึง99%* ทำให้การแต่งผิวกางเกงยีนส์คงมาตรฐานได้ดังเดิมแต่ใช้น้ำเพียงหนึ่งถ้วยชาเท่านั้นถือเป็นวิธีที่ช่วยสร้างสายการผลิตเสื้อผ้าที่สะอาดขึ้น เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอีกด้วย

เรียกได้ว่า กางเกงยีนส์ ยูนิโคล่ Spring/Summer 2022 มีครบทั้งสไตล์อันเรียบเก๋ คุณภาพดี และยังมีนวัตกรรมการผลิตที่รักษ์โลก ทำให้ได้กางเกงยีนส์หนึ่งตัวที่ใช้ได้อย่างยั่งยืนที่สะท้อนหลักปรัชญา LifeWear สวมใส่เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นอย่างครบองค์ประกอบ โดยคุณสามารถเลือกชอป “ยีนส์” ไอเทมแห่งซัมเมอร์นี้ได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาใกล้บ้านคุณ หรือชอปตลอด 24 ชั่วโมงทางออนไลน์สโตร์ Uniqlo.com/th มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สนุกตลอดหน้าร้อนนี้กันได้เลย

Comments are closed.

Pin It