Fashion

จิม ทอมป์สัน จับมือดีไซเนอร์ไทย เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ครั้งแรกของความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Jim Thompson X Vvon Sugunnasil เผยโฉมคอลเลกชันเสื้อผ้าใหม่ล่าสุด ที่ผสานความต่างของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมพาเหล่าผู้หลงใหลแฟชั่น ออกเดินทางไปสัมผัสกับเรื่องราวและแรงบันดาลใจจากความงดงามของผ้าไหม “จิม ทอมป์สัน” แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกระดับโลก ซึ่งได้ถูกนำมาตีความใหม่ผ่านมุมมองของ “วร-ทัตวร สุกัณศีล” ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง แบรนด์วีวร สุกัณศีล (Vvon Sugunnasil) แบรนด์เทเลอร์ และเสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทยที่ให้ความสำคัญกับดีเทล คุณภาพและแพตเทิร์น จนเป็นที่รู้จักและนิยมอย่างมากในขณะนี้

ทัตวร สุกัณศีล
จุดเด่นของคอลเลกชันนี้ อยู่ที่การนำผ้าไหมมาเป็นวัสดุหลักในการรังสรรค์ พร้อมแฝงด้วยกลิ่นอายของเสื้อผ้าสไตล์ของ จิม ทอมป์สัน ผนวกกับโครงชุดอันเป็นซิกเนเจอร์ของ วีวร สุกัณศีล อย่าง เชิ้ตเดรส และโอเวอร์ไซส์เชิ้ต มาเป็นซิลลูเอทหลักของการออกแบบ อีกทั้งยังเสริมลูกเล่นให้กับคอลเลกชัน ด้วยดีไซน์แบบมินิมอลของเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้แบบยูนิเซ็กซ์ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัดในทุกๆ วัน

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
ด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่พิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ คือสิ่งที่ทำให้ผลงานการออกแบบในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความพิเศษไม่เหมือนใคร โดยในคอลเลกชันนี้มีการเลือกใช้โทนสีที่ต่างไปจากเดิมคือ Natural Tone อย่าง สีขาว สีดำ และสีเบจ มาเป็นโทนสีหลัก ซึ่งเป็นการนำเอาโทนสีอันเรียบง่ายของ วีวร สุกัณศีล เติมเต็มให้กับคอลเลกชันแห่งความร่วมมือนี้ มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สู่ขวัญ บูลกุล

สู่ขวัญ บูลกุล

เจนจิรา เกษมศานติ์

คณชัย เบญจรงคกุล

มะลิ จุลเกียรติ

Comments are closed.

Pin It