Fashion

แฟชั่นสุดสนุก! ที่คนของตระกูลเฟนดิรุ่นใหม่ร่วมสร้างสรรค์

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เฟนดิ” (Fendi) เฉลิมฉลองความสนุกสนาน และส่งเสริมความเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวกำหนดคอลเลกชัน ถ่ายทอดผ่านสีสันสดใส และบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ ซึ่งกำกับโดย รอนนี คุก นิวเฮาส์ และคาร์ล โบแลนเดอร์ ถ่ายทำโดย “เครก แมคดีน” ภาพและวิดีโอสะท้อนถึงสุนทรียศาสตร์แบบเดียวกันกับที่ออกแบบโดย “คิม โจนส์” ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ เฟนดิ กูตูร์ และเสื้อผ้าสตรี พร้อมด้วย “ซิลเวีย เวนเทอรินี เฟนดิ” ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของเสื้อผ้าบุรุษ และ “เดลฟินา เดเลตเตซ เฟนดิ” ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ด้านเครื่องประดับ


แคมเปญนี้ประกอบด้วยนางแบบ 5 ท่าน ได้แก่ วิคตอเรีย เซเรตติ, ยิลาน ฮัว, บาร์บารา วาเลนเต, เรียนเน แวน รอมแปย์ และอาโนก ไย ถ่ายทำในสตูดิโอด้วยอารมณ์ที่สนุกสนาน ไม่ว่าจะภาพคู่หรือภาพเดี่ยว โดยถ่ายร่วมกับพื้นหลังแบบกราฟิก สีขาวที่ไล่สีน้ำเงิน รวมถึงพื้นหลังที่มีลักษณะรูปร่างคล้ายก้อนเมฆสีแดงทึบ


แรงบันดาลใจมาจากโลโก้ที่วาดด้วยมือ โดยนักวาดภาพประกอบแฟชั่นผู้มีวิสัยทัศน์ “อันโตนิโอ โลเปซ” จากความรู้สึกอิสระของศิลปิน และสภาพแวดล้อมของ Studio 54 ที่พบในเอกสารสำคัญของเฟนดิ จากจุดเริ่มต้นนี้ คอลเลกชันจึงถือกำเนิดขึ้น ซึ่งนำเสนอมุมมองสมัยใหม่เกี่ยวกับความเย้ายวนใจของยุคดิสโก้ เน้นย้ำถึงความเป็นผู้หญิงที่หลากหลายและทรงพลัง ซึ่งตอกย้ำชื่อเฟนดิ


แคมเปญนี้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมกัน โดยมาจากมรดกทางความคิดของ “อันโตนิโอ โลเปซ” และ “ควญ ราโมส” ภาพที่สวยงามของการแปรงด้วยท่าทางของโลเปซ และภาพวาดที่เป็นรูปเป็นร่างของเขา ปรากฏบนเสื้อ และหนังอินตาร์เซีย (Intarsia) ในขณะที่ โลโก้เฟนดิที่เขียนด้วยลายมือแบบเดียวกัน ปรากฏบนแถบแนวทแยงสีลูกกวาด กระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ กลายเป็นผืนผ้าใบสำหรับการแสดงทั้งผลงานของเขา และของใช้ที่โด่งดังของห้องศิลป์ โดยเปลี่ยนเป็นงานศิลปะกราฟิก

Comments are closed.

Pin It