Fashion

JIMMY CHOO คอลแลปส์ MUGLER ปลุกพลังความเย้ายวนของผู้หญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr


“จิมมี่ ชู” (JIMMY CHOO) จับมือกับ “มูแกลร์” (MUGLER) เพื่อร่วมสดุดีพลังแห่งสตรี เสริมสร้างความมั่นใจ ปลุกเร้าพลังและความเย้ายวน ด้วยแคมเปญคอลลาบอเรชัน JIMMY CHOO/MUGLER ภาพถ่ายโดย ฮาร์ลีย์ เวียร์ (Harley Weir) เต็มเปี่ยมด้วยพลัง สะท้อน ความแข็งแกร่งผ่านซิลลูเอทแบบบอดีคอนเชียส เน้นสัดส่วนของเรือนร่าง และเครื่องประดับรูปทรงเรขาคณิต เน้นขอบมุม สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับร่างกายของพวกเธอในทุกอิริยาบถ ยามเคลื่อนไหว ถ่ายทอดท่วงท่าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา ถ่ายทอดการผสมสาน เอกลักษณ์ แห่งมรดกของทั้งคู่เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้ง ยังเป็นการค้นพบอัตลักษณ์และสิ่งที่ทั้งคู่ยึดถือร่วมกัน และเป็นการเสริมสร้างพลังให้แก่ผู้หญิง ซึ่งถือเป็นดีเอ็นเอของทั้งสองแบรนด์


MUGLER และ JIMMY CHOO ต่างเน้นย้ำเรื่องความแข็งแกร่ง ผู้หญิงต้องมีพลัง มีเสน่ห์ เย้ายวน และเป็นผู้ควบคุมทุกอย่าง แคมเปญของเรามีผู้หญิงเป็นศูนย์กลางในทุกๆ ซีน พวกเธอคือดาวเจิดจรัส และการใช้ช่างภาพผู้หญิงเป็นผู้จับภาพทุกโมเมนต์ ช่วยทำให้การนำเสนอในมิตินี้เด่นชัดยิ่งขึ้น ผลงานของฮาร์ลีย์ยกย่องความเป็นผู้หญิงอยู่เสมอ เป็นมุมมองในแบบ ผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยแท้จริง ความแข็งแกร่งโดยธรรมชาติคือภาพสะท้อน MUGLER เป็นอย่างยิ่ง และยังเป็นหัวใจสำคัญของ JIMMY CHOO ด้วยเช่นเดียวกัน” แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ JIMMY CHOO กล่าวว่า


“รองเท้าช่วยคอมพลีทลุค ส่งเสริมคาแรกเตอร์ และสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ ผมประทับใจรองเท้าของ JIMMY CHOO ที่ออกแบบอย่างงดงามราวกับ ประติมากรรม ด้วยความสมดุลระหว่างลายเส้นอันเฉียบคม และสัดส่วนโค้งเว้า ทั้ง MUGLER และ JIMMY CHOO ต่างมุ่งนำเสนอความเย้ายวนให้ผู้หญิงได้สวมใส่รองเท้ารุ่นพิเศษนี้ ด้วยความมั่นใจ ถือเป็นการโคจรมาพบกันที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ทั้งผมและแซนดราต่างก็มองภาพไปในทิศทางเดียวกัน” เคซีย์ แคดวัลลาเดอร์ (Casey Cadwallader) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ MUGLER กล่าวเสริม

Comments are closed.

Pin It