Fashion

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ “สเก็ตเชอร์ส” เป็นปีที่ 2

Pinterest LinkedIn Tumblr


“มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” คว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย” ต่อเป็นปีที่ 2 หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จให้กับเหล่าแฟนคลับกระเป๋าฉีกไปแล้ว ด้วยคาแรกเตอร์สตรีทสไตล์ในเอกลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ส

ไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการส่วนประจำภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เผยว่า “ด้วยคาแรกเตอร์ที่มีสเน่ห์และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของมิว สามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ในแบบสตรีทสไตล์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะ กลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำและส่งเสริมภาพลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ส เราจึงได้เตรียมโปรเจกต์ใหม่ที่จะร่วมงานกับคุณมิว ซึ่งจะมีออกมาให้ได้เห็นกันในเร็วๆ นี้แน่นอน รับรองว่าพิเศษไม่แพ้กับที่ผ่านมา


ด้าน มิว ศุภศิษฏ์ เปิดใจถึงความรู้สึกการต่อสัญญารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย เป็นปีที่ 2 ว่า “ จากการได้ร่วมงานกับสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทยในปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมาก เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว ด้วยนวัตกรรมที่สวมใส่สบาย และดีไซน์มีเอกลักษณ์ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับคอลเลกชันใหม่ๆ ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นในไลฟ์สไตล์แบบไหน ผมจึงรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้แต่งตัวออกจากบ้านด้วยสเก็ตเชอร์สครับ”

ที่ผ่านมา สเก็ตเชอร์สได้ร่วมงานกับ มิว ศุภศิษฏ์ ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ อันได้แก่ Mew Collection : The Moon is Beautiful ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากคนไทยและในภูมิภาคเอเชีย จนเกิดเป็นกระแสที่ทำให้มีการออกคอลเลกชันพิเศษมาอีก นั่นคือ Mew Collection : Every day is a Good Day ซึ่งในทุกคอลเลกชัน มิวได้คิดคอนเซ็ปต์ ออกแบบ ดีไซน์และเลือกโทนสีด้วยตัวเอง โดยมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ หมวก เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็กเกต กางเกง และกระเป๋าครอสบอดี โดยคอลเลกชันนี้มีดีไซน์แบบยูนิเซ็กซ์ สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง และในปี 2022 เตรียมพบกับการร่วมงานของสเก็ตเชอร์สกับมิว-ศุภศิษฏ์ เร็วๆ นี้

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติม ได้ทางเฟซบุ๊ก SKECHERSThailand Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

Comments are closed.

Pin It