Fashion

คอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก LOEWE แฟนคลับ Spirited Away เข้าแถวรอเลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


โลเอเว่ มีความยินดีนำเสนอคอลเลคชั่น LOEWE x Spirited Away พร้อมเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ป๊อปอัพสุดพิเศษ ที่เนรมิตฉากไอคอนิกจากภาพยนต์แอนิเมชั่นเรื่องดัง มาช่วยสร้างบรรยากาศการช้อปให้กับสาวกโลเอเว่และบรรดาแฟนๆ ของแอนิเมชั่นเรื่องดัง พร้อมดารา นักแสดง 4 ท่าน ที่จะพาคุณไปค้นพบไอเท็มชิ้นไฮไลท์จากแคปซูลคอลเลคชั่น ร่วมด้วยนักแสดงสาว เต้ย จรินทร์พร จุณเกียรติ, ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวนิชย์, เต ตะวัน วิหครัตน์ และ อ๊อฟ จุมพล อดุลกิตติพร เข้าร่วมชมคอลเลคชั่นในครั้งนี้


คอลเลคชั่น LOEWE x Spirited Away นำเสนอตัวละครที่โดดเด่นที่สุดของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Spirited Away จากตัวละครเอกเด็กสาวนามว่า “ชิฮิโระ” เทพมังกรผู้ลึกลับ “ฮาคุ” และ “แม่มดยูบาบะ” ไปถึง “คาโอนาชิ” ภูตไร้ใบหน้า อีกทั้ง “Fly-Bird” และ “Susuwatari” เหล่าตัวละครปรากฏบนเครื่องแต่งกาย ตลอดจนบนกระเป๋ารุ่นไอคอนิค อาทิ อมาโซน่า, พัซเซิล, แฮมม็อค และ ฟลาเมนโก้, โท๊ด และแอคเซสเซอรี่เครื่องหนังชิ้นเล็กอีกมากมาย ด้วยเทคนิคอันปราณีตของแบรนด์


การรังสรรค์ด้วยวัสดุผ้าแจ็คการ์ด ลายพิมพ์ การติดปะ และลวดลายประดับหนัง หรืองานปักภาพภูมิทัศน์ และภาพพิมพ์ทั้งหมดถูกนำเสนอจากฉากอันน่าจดจำจากภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่อง Spirited Away นอกจากนั้นตัวละครอย่าง Susuwatari ยังถูกประดับ ตกแต่งบนเสื้อกันหนาวด้วยเทคนิคการปัก ถักพู่ปอมปอมแบบสามมิติ ด้วยฝีมือการตัดเย็บอย่างปราณีตโดยช่างฝีมือของโลเอเว่ ที่เสาะหาเทคนิคพิเศษต่างๆทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาเมื่ออยู่บนเสื้อผ้า และเครื่องหนัง นอกจากนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคการตัดต่อผ้าอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่เรียกว่า 'โบโร' ซึ่งประกอบด้วยเศษผ้าทอย้อมสีครามแบบท้องถิ่น และผ้าทอลาย Anagram jacquard จากโลเอเว่ เย็บปะติดกันทำให้เกิดผ้าทอที่เรียกว่า Kasuri ตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าชิ้นเด่น และตกแต่งบนเครื่องหนังในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย


ฮายาโอะ มิยาซากิ ผู้ร่วมก่อตั้ง Studio Ghibli ในปี 1985 ได้อุทิศตนให้กับการสร้างสรรค์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีมนต์เสน่ห์ของพวกเขาให้มีชีวา ด้วยความรักที่มีต่องานฝีมือ คือสิ่งที่หล่อเลี้ยงจิตวิญญาณร่วมกันกับแบรนด์เครื่องหนังอย่าง LOEWE ที่ทั้งคู่ต่างมีความมุ่งมั่นและปณิธานที่จะรักษางานคราฟท์ – งานฝีมือทุกแขนง และนี้คือจุดเชื่อมของโปรเจคพิเศษนี้


LOEWE x Spirited Away Pop Up ณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2565สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 026109825 และ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอ๊คเคาท์ @LOEWE_TH

Comments are closed.

Pin It