Fashion

ไอเดียโดนๆ กับของขวัญธีมสีแดงแรงฤทธิ์เสริมมงคล

Pinterest LinkedIn Tumblr


จะรอช้าอยู่ใยมาเสริมโชคลาภให้ตัวคุณหรือคนที่คุณรัก ครบคอมพลีทลุคหัวจรดเท้า กับแบรนด์ดัง @guessthailandclub ด้วยเสื้อยืดโลโก้สีแดง เนื้อผ้าคอตตอน 100% ใส่สบาย ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องสบายๆ ทั้งปี พร้อมเสริมความหรูหรา ไปจนถึงนาฬิกาข้อมือสีแดง ทองประดับคริสตัล และเก็บเงินเน้นๆ ไปกับกระเป๋าสีแดง


@FOSSILThailand แบรนด์กระเป๋าหนังคุณภาพชั้นนำระดับโลก ร่ำรวย เฮง เฮง หรือเสริมดวงความรักต้องหา ต่อด้วย @CasioWatchCMG ในคอลเลกชัน Mars & Venus เทวีแห่งความรักและความงดงาม แมตช์คู่กับกางเกงยีนส์เท่ๆ ตัวเก่งจาก @wrangler_thailand หรือจะเสริมความน่ารักสดใสไปกับ @MLB All-Over Floral Printed Colorful Overfit Sweatshirt ไอเทมลาย Floral ที่มาในธีมแบบงานศิลปะ ที่ใส่แล้วทั้งปังทั้งเฮง พร้อมเสริมให้ทุกย่างก้าวของคุณเดินสบายคล่องตัวตลอดปี ด้วยคุณสมบัติพิเศษน้ำหนักเบา ในวันสบายๆ กับ @HushPuppiesTH


หรือจะในวันทำงาน @Clarksclubthailand เพิ่มความสบายในการสวมใส่ด้วยพื้นรองเท้าคูชั่นด้านในที่รับรูปเท้า ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น จบสุดท้ายให้ใบหน้ารับพลังอำนาจ บารมี ตลอดปี ด้วย @threecosmeticsthailand Balancing Cleansing Oil R และ THREE Balancing Cleansing Oil Gel มอบความสะอาดหมดจด พร้อมคืนผิวชุ่มชื้นสู่ผิว และเสริมความโชคดีให้คุณผู้หญิง @kikomilanoth Unlimited Double Touch Liquid Lip Color ลิปสติกแท่งแบบจิ้มจุ่ม เนื้อแมตต์ ที่ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง ไม่เลอะแมสก์ และผิวกาย @Thebodyshop Body Butter ให้ชุ่มชื่นเรียบเนียนผิวสุขภาพดี


เสริมลุคตรุษจีนปีนี้ให้สุดปัง พร้อมออกไปรับทรัพย์กันยาวๆ มาเสริมความปังให้คุณในทุกๆ ด้าน หรือจะมอบเป็นของขวัญแทนความคิดถึงให้กับครอบครัวหรือคนที่คุณรักก็ได้ทั้งความมงคลจากสีแดงและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันรับปีนี้

Comments are closed.

Pin It