Fashion

คอแฟชั่นไทยคึกคัก เตรียมชม BIFW 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr


คนแฟชั่นรวมพลยลโฉมน้ำจิ้มของคอลเลกชันเสื้อผ้าแบรนด์ดังในงานแถลงข่าว สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นวีค 2014 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6-9 พฤศจิกายนนี้ ที่พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้  Cristiano Burani ดีไซเนอร์จากอิตาลี ขนเสื้อผ้าจากรันเวย์มิลาน แฟชั่น วีค มาอวดโฉมในเมืองไทยครั้งแรก พร้อมกับสุดยอดดีไซเนอร์ไทยและสิงคโปร์กว่า 10 โชว์
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมกรผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายส่งเสริมธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เล่าถึงงานครั้งนี้ว่า ปีนี้เป็นปีที่ 8 แล้ว ที่เราจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีก โดยความพิเศษของปีนี้ เราได้จับมือกับพันธมิตรด้านแฟชั่นอย่าง Digital Fashion Week ผู้นำในการส่งเสริมแฟชั่นระดับอินเตอร์เนชั่นแนลแห่งสิงคโปร์ ที่จะนำเสนอแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อให้แฟชั่นไทยก้าวหน้าทัดเทียมต่างประเทศ
ด้านคารีนา วีจายา ผู้ร่วมก่อตั้งดิจิตอล แฟชั่น วีก สิงคโปร์ กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้นำด้านแฟชั่นของภูมิภาคเอเชีย ทั้งในด้านดีไซน์ ความคิดสร้างสรรค์ และคุณภาพ ดิจิตอล แฟชั่น วีค ในฐานะผู้นำในการส่งเสริมแฟชั่นระดับโลกแห่งสิงคโปร์ เราภาคภูมิใจที่ได้ชักชวนให้ผู้คนทั่วโลกได้เข้ามามีส่วนร่วมกับแฟชั่นได้มากขึ้นผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มในรูปแบบต่างๆ นับเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และการเข้าถึงแฟชั่นได้อย่างไร้พรมแดน และยังเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จักและสัมผัสกับผลงานของดีไซเนอร์ไทยมากขึ้น และในครั้งนี้เรายังได้เชื้อเชิญเหล่าแฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดังจากทั่วโลก ทั้งจากอเมริกา,                      ออสเตรเลีย, จีน,  สิงคโปร์, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์แฟชั่นที่เมืองไทยอีกด้วย” 
ไฮไลต์แฟชั่นวีคครั้งนี้ ได้ Cristiano Burani ดีไซเนอร์จากอิตาลี นำคอลเลกชันล่าสุดจากรันเวย์มิลานแฟชั่นวีค มาจัดแสดง พร้อมทั้ง 4 ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของสิงคโปร์ อย่าง โทมัส วี แม็กซ์ แทน แมชอัพ และ ยีชาห์ ส่วนดีไซเนอร์ไทยระดับแถวหน้าที่นำผลงานมาจัดแสดงในโชว์ครั้งนี้ ได้แก่ 27NOV., FLYNOW, NAGARA, TUBE GALLERY, VATANIKA และครั้งแรกกับแบรนด์ rotsaniyom WHITE LABEL นอกจากนี้ยังมี Absolute Siam ที่รวมผลงาน 3 แบรนด์สุดเก๋อย่าง AB-NORMAL, Q Design and Play และ Wonder Anatomie และเวทีแห่งนี้ยังเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาร่วมแข่งขันชิงความเหนือชั้นด้วยนวัตกรรมแฟช่นดีไซน์ใน TIFA Aards by DIP กับโครงการรางวัลนวัตกรรมแฟชั่น TIFA : 2014 โดยสำนักพัฒนาผู้ประกอบการส่งเสริมอุตสาหกรรมกระทรวงอุตสาหกรรมอีกด้วย
 
ABNORMAL
Q DESIGN & PLAY
Wonder Anatomie
Cristiano Burani
FLYNOW
NAGARA
TUBE GALLERY
VATANIKA

Comments are closed.

Pin It