Fashion

BFS จับคู่ดำ-ขาว ให้สาวๆ ได้ไอเดียใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


อัปเดตเทรนด์แฟชั่นกับแบรนด์แฟชั่นไทย ในงาน BFS X PARAGON CAPSULE PROJECT II เมื่อพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมกับ สมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ ร่วมกันรังสรรค์คอลเลกชันเดียวกัน แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของตนเองไว้ โดยมีคอนเซ็ปต์หลักในงานออกแบบ คือ ยังคงสีขาว ดำ สุดคลาสสิคไว้ และเพิ่มความสนุก ทันสมัยด้วยสีฟูเชียพิ้งค์ เป็นลิมิเต็ด อิดิชัน คอลเลกชันกว่า 30 ลุค

10 แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่มาร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่ ASAVA, CURATED BY EK THONGPRASERT, DISAYA, GREYHOUND, ISSUE, KLOSET, MILIN, SENADA, TU'I และ VICKTEERUT ที่มาร่วมกันกำหนดเทรนด์แฟชั่นไทยครั้งนี้

ภายในงานได้แฟชั่นนิสต้าสาวๆ มาร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นเมืองไทยคอลเลกชันแรกด้วย อาทิ มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล ซึ่งเธอเผยถึงการเลือกสวมเสื้อผ้าโทนดำขาวว่า “เสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นสีดำขาวเยอะมาก เพราะเป็นสีที่คลาสสิค สามารถใส่ได้กับทุกโอกาส แต่ถ้าวันไหนต้องการสีสันก็จะเน้นไปที่การทาปากสีชมพูให้ดูสดใสขึ้นมา และเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าคือ เลือกใช้สีขาว ดำ ไม่ว่าจะแต่งยังไงก็ไม่พลาด เนื่องจากสีขาวดำมันดูเรียบๆ อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยเท้กเจอร์ ลาย หรือคัทติ้งเนี้ยบๆ มาเป็นตัวช่วยในการแต่งตัวให้ดูมีอะไรมากขึ้น

ปิดท้ายที่สาวเอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ์ อีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าเผยว่า “แฟชั่นโชว์ในวันนี้ชอบมากๆ ค่ะ เพราะส่วนใหญ่จะเห็นแต่การมิกซ์แอนด์แมทเสื้อผ้าในโทนสีขาว ดำ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้มีการใส่สีชมพูเข้ามาในลวดลายของเสื้อผ้า มันช่วยทำให้ดูมีความทันสมัย สนุกสนาน และดูชีวิตชีวามากขึ้น ก็ได้ไอเดียในการแต่งตัวเพิ่มขึ้นค่ะ












Comments are closed.

Pin It