Fashion

Follow! IG บรรดานายแบบหนุ่มสุดฮอต ใครฮอตสุดเช็กลิสต์ด่วน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

@kritmcclean
>>บรรยากาศต้นปีอย่างนี้คงยังทิ้งกลิ่นอายการเฉลิมฉลองเอาไว้ในหลายพื้นที่ทั่วโลก และถือเป็นโอกาสอันดีที่จะเอาใจสาวๆ ให้ได้กระชุ่มกระชวยมีแรงต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ที่กำลังจะเผชิญใน พ.ศ.ใหม่นี้ จะมีอะไรดีไปกว่าหนุ่มๆ นายแบบหน้ามนที่มาพร้อมหุ่นมาดแมนที่เมื่อเห็นแล้วใจละลายกันเป็นทิวแถว

ถ้าจะนับประชากรบุรุษเพศทั่วโลกที่มีหน้าเป๊ะ หุ่นแน่นปึ้กคงมีให้เห็นนับไม่ถ้วนเป็นแน่ แต่จะมีสักกี่คนที่เป๊ะทั้งรูปร่าง หน้าตา บุคลิกภาพที่ไม่ว่าจะสาวแท้สาวเทียม หรือมนุษย์เพศชายด้วยกันเห็นแล้วเป็นอันต้องเกิดอาการกระสับกระส่าย กระวนกระวายอยากได้อยากครอง จนยอดฟอลโลว์ไอจีถล่มถลาย เหล่านายแบบสุดฮอตที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันไม่ว่าจะเห็นในงานโฆษณาต่างๆ หรือหนุ่มบางคนก็มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินนักร้องดาราระดับโลก งานนี้คงไม่สามารถกำหนดเกณฑ์การวัดถึงความหล่อของเขาเหล่านี้ได้ หากแต่ใช้เพียงแค่ความรู้สึกและสายตาเมื่อมองเห็นเขาเหล่านั้นเป็นตัวตัดสิน จะทำให้คุณรู้และตัดสินใจง่ายขึ้นว่าหนุ่มคนไหนใช่สำหรับคุณ

@kritmcclean หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษคนนี้ คงเป็นที่คุ้นตากับสาวไทยมากที่สุดเพราะเขารับงานทั้งไทยเทศ ด้วยหน้าตาแบบเอเชียน ผสมกับความเป็นยุโรปเล็กน้อย ส่งให้หนุ่มคนนี้โกอินเตอร์ไปแบบชิลๆ ค่ะ

@kritmcclean
@kortajarenajon
@kortajarenajon สุดหล่อชาวสเปน หนุ่มคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนายแบบให้กับแบรนด์ชุดชั้นในชาย Clavinklein ใครอยากเห็นผลงานของหนุ่มคนนี้ก็ลองไปหาส่องดูเอานะคะ แล้วจะได้รู้กันว่าฮีแซบแค่ไหน
@kortajarenajon
@seanopry55
@seanopry55 ถ้าใครมีโอกาสได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลง Blank Space ของนักร้องสาว Taylor Swift ก็คงไม่พลาดที่จะเห็นหนุ่มหน้ามนคนนี้เป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวีนั้นด้วย
@seanopry55
@nick_bateman
@nick_bateman นายแบบหนุ่มหน้าคมที่มาพร้อมเคราสุดเซ็กซี่ หนุ่มผู้นี้ดูจะเป็นคนรักสัตว์เป็นพิเศษเพราะเรามักจะเห็นเขาถ่ายรูปคู่กับเจ้าตูบตัวน้อยใหญ่ลงไอจีอยู่บ่อยๆ
@nick_bateman
@jordanandzac
@jordanandzac สองฝาแฝดนายแบบสุดทะเล้นที่เชื่อได้ว่าจะละลายใจสาวน้อยใหญ่ให้ระทวย ใครจะไปคิดเป็นฝาแฝดแล้วจะหุ่นเป๊ะได้ทั้งคู่ขนาดนี้ และที่สำคัญหล่อไม่เบานะคะสาวๆ
@jordanandzac
6 หนุ่มที่เลือกมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ถูกเลือกสรรมาให้สาวๆ ได้กระชุ่มกระชวยใจ ปีนี้หนุ่มคนไหนจะมาหรือจะไปก็คงเป็นหน้าที่สาวๆ ที่ต้องติดตามกันเอาเองนะคะ แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นเจ้าของหัวใจหนุ่มเหล่านั้น แต่ขอเห็นหน้าเห็นหุ่นให้ชื่นฉ่ำใจก็พอแล้วใช่มั้ยคะสาวๆ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It