Fashion

มาริษา ฮอร์น นำทัพ 3 แบรนด์ดัง อวดแฟชั่นโชว์สไตล์สตรีทแวร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

3 สาวดีไซเนอร์
วงการแฟชั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ 3 แบรนด์ ดังอย่าง Marihorn, Thea tara และ Kontras รวมตัวกันจัดงานแฟชั่นโชว์ MTF Masked Metropolitan the fashion show ในธีมงาน “Unmasking the hidden beauties of the city” กรุงเทพฯ เมืองมหานครที่มีสิ่งล้ำค่าซ่อนอยู่ โดยมีแฟชั่นนิสต้ามาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง ณ siamsquare one

งานในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ fashion street event นำเสนอจุดเด่นของของ Fashion Street Event โดยนำเสนอจุดเด่นของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นแฟชั่นอีเว้นต์ครั้งสำคัญที่จะทำให้แฟชั่นแห่งสยามสแควร์ – ตำนานแห่งแฟชั่นสตรีทของคนกรุงแห่งยุค 80s ให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง

งานแถลงข่าวครั้งนี้ ทั้ง 3 ดีไซเนอร์ได้ประเดิมบอกเล่าเรื่องความความเป็นมาและรายละเอียดของแบรนด์เป็นน้ำจิ้มก่อนจะได้ชมแฟชั่นโชว์จริงๆ เริ่มจาก แป้ง-อัชญา เจริญรัศมีเกียรติ เซเลบริตีสาวเจ้าของแบรนด์ Kontras เผยว่า เสื้อผ้าจะเน้นสไตล์เฟมินินผสมผสานกับความเท่ และเข้มแข็งในสไตล์แมสคิวลีนมาใส่ไว้ในงานออกแบบครั้งนี้ โดยสะท้อนภาพบุคลิกของผู้หญิงสาวสังคมยุคใหม่มีความเป็นตัวเองสูง หลุดกรอบในการแต่งตัวแบบเดิมๆ ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์คือ Street Fashion ที่มีซิลลูเอ็ทชัดเจนและมีแพทเทิร์นที่สนุก ซึ่งไอเท่มแต่ละชิ้นจะแฝงลูกเล่นการตัดเย็บที่ไม่เหมือนใคร และสามารถนำมามิกซ์ใส่ในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้

ด้าน มาริษา ฮอร์น โหลทอง เจ้าของแบรนด์ Marihorn เผยว่า จุดเด่นของแบรนด์คือการนำแฟชั่นไฮเอ็นด์ มาผสมผสานกับแฟชั่นไฮสตรีทจนเกิดเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่เน้นเสื้อผ้าเรดดี้ทูแวร์ ใส่ได้ทั้งเช้าจรดเย็น โดยเฉพาะสาวทำงานที่หลงรักมนต์เสน่ห์ของกรุงเทพ ชอบความฟรุ้งฟริ้งและเจิดจรัส ซึ่งตั้งแต่ปี 2012 ที่ได้ก่อตั้งแบรนด์ มาริฮอร์นได้ออกมาแล้วกว่า 8 คอลเลกชัน และได้ร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ที่โตเกียวอีกด้วย

ปิดท้ายที่แบรนด์ Thea by Thara โดย หนูใหม่-ตะวันนา ธารา ที่นำดีกรีด้านการออกแบบและการทำแพทเพิร์นอันเก๋ไก่เหมาะสำหรับสาวยุคใหม่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคนี้ ติดตามผลงานของทั้ง 3 ดีไซเนอร์ ในงานแฟชั่นโชว์ครั้งได้ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18.00 น. ณ สยาม สแควร์ วัน




Comments are closed.

Pin It