Fashion

3 ลุค ชุดชั้นในสุดฮอต! รับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฤดูกาลแห่งสีสันเริ่มแล้ว ล่าสุด เดอะมอลล์กรุ๊ป แนะนำชุดชั้นในหลากสไตล์ให้สาวๆ ได้อัปเดตความน่ารักหรือเซ็กซี่เย้ายวน ในงาน “Beauty Body Secret” พร้อมกับจัดโปรโมชั่นให้สาวๆ ได้เลือกซื้อชุดชั้นในอย่างจุใจถึงวันที่ 10 มีนาคมนี้

อัจฉรา อัมพุช รองประกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่วถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เพื่อต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์ที่จะมาถึง Lingerie Salon ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรี่ยม ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จึงจัดกิจกรรม Beauty Body Secret ภายใต้คอนเซ็ปต์ Blooming Rhapsody เพื่อแนะนำชุดชั้นในคอลเลกชันใหม่ของแต่ละแบรนด์ ให้เหมาะกับสาวๆ ในแต่ละบุคลิก”

3 ลุคสุดฮอต สำหรับชุดชั้นในในซีซั่นร้อน เริ่มตั้งแต่ ลุคสาวโรแมนติก Song of Lily กับชุดชั้นในโทนสีม่วงหวาน ชมพู ขาว พร้อมเติมเสน่ห์ด้วยลูกไม้ เหมาะกับวันสบายๆ ในฤดูร้อน

ลุคที่สองสำหรับสาวเซ็กซี่ Nostalgic Rose กับชุดชั้นในสีดำ แดง ดูลึกลับเร่าร้อน เพิ่มความหรูหราด้วยคริสตัล นอกจากนี้ยังมีชุดกระชับสัดส่วน ที่ได้รังสรรค์ออกแบบมาอย่างพิเศษ ซึ่งผสมผสานกันระหว่างการใช้งานและแฟชั่นได้อย่างลงตัว เหมาะกับวันพิเศษที่ได้ใช้เวลากับคนรักในช่วงเดือนแห่งความรัก

ลุคสุดท้ายสำหรับสาววัยสดใส Calling Daisy โดนใจในแบบสาวเดซี่กับชุดชั้นในโทนสีพาสเทล ลายพรินท์ดอกไม้อันเป็นจุดเด่น เสริมความน่ารักด้วยลูกไม้และระบายตกแต่งที่มีแบบให้เลือกมากมายทั้งแบบดันทรง หรือสปอร์ตบรา สำหรับในวันสนุกๆ ของสาววัยทีน













Comments are closed.

Pin It