Fashion

ก็แดดมันร้อน!! เทคนิคใส่เสื้อเปิดไหล่ท้ายูวีของสาวเซเลบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงเรามีดีก็ต้องโชว์จริงมั้ยคะ อากาศร้อนแค่ไหนแสงยูวีจะแรงกล้าเพียงใดก็หาได้เอาชนะความแซบของสาวเซเลบเราลงได้ เป็นอันต้องได้เห็นสาวๆ แห่กันเว้านู่นนิด เปิดนี่หน่อยกันทุกซัมเมอร์ แหม่ก็มันร้อนนี่เนอะใครจะมานั่งใส่แขนยาว คอเต่า มันเสียของค่ะ

นอกจากชุดบิกินี หรือซีทรูแล้ว ทางเลือกอีกหนึ่งสิ่งที่จะนำพาให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ไม่แพ้กัน เสื้อเปิดไหล่ถือเป็นทางเลือกสุดฮิตบนท้องถนนทุกหัวเมืองทั่วโลกที่มีพลังงานความร้อนที่ไม่น่าให้อภัยอย่างยิ่ง เทคนิคง่ายๆ ในการหยิบเสื้อเปิดไหล่ที่ถูกหมกอยู่ในตู้เสื้อผ้าเป็นเวลานานมาใส่นั้นคือ ก่อนอื่นต้องดูก่อนว่าชุดที่เรามีอยู่นั้น เป็นแบบชิ้นเดียว หรือสองชิ้น ถ้าหากเป็นชิ้นเดียวก็ง่ายมาก แค่ใส่ชุดเปิดไหล่ตัวโปรด กับรองเท้าส้นสูงสักครู่ หากแต่ถ้าชุดของคุณเป็นสีโทนดำหรือขาว ก็จัดรองเท้าสีเจ็บไปเลยให้เด่น แต่ทว่าหากชุดเดรสเปิดไหล่ตัวนั้นเป็นสีหรือลายพิมพ์ รองเท้าสีพื้นๆ ก็ช่วยให้เอาอยู่ได้ทุกสถานการณ์ค่ะ เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคด้วยสร้อยคอ กำไลหิน แค่นี้ก็ชิกแถมยังอินเทรนด์ไปอีก หรือถ้าชุดมีลักษณะเป็น 2 ชิ้น ถ้าตัวเสื้อสั้นกว่าหรือเท่ากับระดับสะดือ จัดดิสโก้แพนต์เก๋ๆ ไปเลยค่ะ หรือหากเสื้อมีความยาวลงมา ยีนส์น่าจะเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผลมากกว่า ตบท้ายด้วยรองเท้าส้นสูง สร้อยคอเก๋ๆ แค่นี้ก็เป็นเซเลบสุดเปรี้ยวใส่เดินชอปปิ้งชิลๆ ได้แล้วค่ะ


อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดหากอยากอัพดีกรีความสวยหรูดูแพงแต่พกความชิลติดตัวไป เพิ่มแว่นตากันแดดเลนส์ดำ แถมคลัตช์อีกสักใบ แค่นี้ถ้าเดินผ่านใครไม่มองคนนั้นคงตาบอดแล้วแหละค่ะคุณสาวๆ :: Text by FLASH
















Comments are closed.

Pin It