Fashion

“ยูนิโคล่” เปิดสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ยูนิโคล่” (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดสาขาล่าสุด และนับเป็นสาขาแรกในจังหวัดอยุธยา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา และได้แนะนำผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของชาวอยุธยาให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น


ยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ถือเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 55 ในประเทศไทย กับคอนเซ็ปต์ “เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลาไปกับเสื้อผ้ายูนิโคล่” เจาะกลุ่มครอบครัว วัยทำงาน และวัยรุ่น ในจังหวัดอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสื้อผ้าคุณภาพสูง เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาจับต้องได้ เป็นเสมือนหนึ่งแลนด์มาร์คที่ต้องแวะเมื่อมาที่เซ็นทรัล อยุธยา


เพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ของร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา ยูนิโคล่ได้เตรียมสินค้าไลฟ์แวร์ราคาพิเศษ และโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่เท่านั้นไว้มากมาย และยังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชนในจังหวัดอยุธยา โดยยูนิโคล่ได้นำผลิตภัณฑ์จากชุมชมเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ายูนิโคล่ที่ซื้อสินค้าที่ร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยาอีกด้วย


และพิเศษด้วยสายคล้องแมสก์ผักตบชวา ที่รับฟรี เมื่อซื้อ AIRism Mask ที่สาขานี้เท่านั้น โดยสายคล้องแมสก์จากผักตบชวานี้ จัดทำขึ้นโดยกลุ่มครูและนักเรียนจาก กศน. หนองน้ำใส ที่ร่วมกันนำผักตบชวาซึ่งหาได้ง่ายในท้องถิ่น มาแปรรูปและพัฒนาต่อเป็นสายคล้องแมสก์ที่ทั้งสวยงาม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันในยุคนี้อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It