Fashion

English Urbanity คำนิยามแห่งลุคสุดเท่สไตล์คนเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หนุ่มสาวเซเลบชาวเมืองเคยรู้สึกเบื่อ หรือจำเจกับการต้องแต่งตัวจัดเต็มแล้วออกไปฝ่าฟันกับบรรยากาศอันร้อนระอุของบ้านเรากันบ้างไหมคะ ถ้าคุณกำลังรู้สึกเช่นนั้นอยู่ คงไม่แปลกที่จะเกิดอาการเซ็ง แต่ทว่าเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งตัวที่จะทำให้คุณดูเรียบหรู แต่เต็มไปด้วยความเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ และมีรสนิยมหรือจะเรียกให้เป็นวัยรุ่นก็คือ ชิก

HAZZYS แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์อังกฤษที่สะท้อนสังคม และวัฒนธรรมแบบชาวเมืองผู้ดีที่คงเอกลักษณ์ของความคลาสสิก แต่ร่วมสมัย และหรูหรา อีกทั้งยังวิถีชีวิตที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งการเข้าสังคมไปจนถึงวันหยุดพักผ่อนที่แสดงให้เห็นถึงวิถีแห่งชาวเมืองสมัยใหม่อย่างแท้จริง เหตุนี้เองจึงเป็นจุดดึงดูดให้ HAZZYS กลายเป็นที่นิยมในหมู่สังคมคนเมือง เพราะนอกจากจะสวมใส่ในโอกาสสำคัญ หรือรูปแบบงานอย่างเป็นทางการแล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนลุคให้สนุกในวันหยุดสุดชิลได้อีกด้วย โดยคอลเลกชัน Spring Summer 2015 นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบเมือง Brighton ที่เต็มไปด้วยมหาวิทยาลัยและชายหาด ตลาดนัด ถือเป็นจุดแห่งการผสมผสานด้านการใช้ชีวิตอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ กีฬาโต้คลื่น วอลเลย์บอลชายหาด จึงไม่แปลกที่เสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้จะมีลักษณะเป็น Casual แต่ก็ยังคงลุคสุภาพเอาไว้

สำหรับ Ladies Wear มาในธีม Fresh Prep City ที่แฝงไปด้วยความโรแมนติกโดย HAZZYS เน้นใช้สีโทนพาสเทล อาทิ เบส สีชมพูอ่อน สีส้มแกมเหลือง รวมไปถึงสีอิฐ เป็นต้น ผสมด้วยลวดลายดอกไม้เขตร้อน กับลายพรินต์รวมไปจนถึงผ้ายีนส์

ในส่วนของ Mens Wear นั้นถูกนำเสนอผ่านธีม Prep in Brighton City ที่นำเสนอสมดุลแห่งวิถีการใช้ชีวิตของชาวเมือง Brighton ทั้งเรื่องการทำงานและการท่องเที่ยวชมธรรมชาติ เสื้อผ้าจึงมีกลิ่นอายของความเป็น Casual ผสมกับ Sport Wear ไปในตัว โดยโทนสีจะออกไปในทางเทาอ่อน, สี Smoking Navy น้ำตาล Sepia โดยมีไอเท็มแนะนำอย่าง Safari Jumper เนื้อผ้าลินินผสมคอตตอน เสริมท่อนล่างด้วยกางเกงชิโน่ซึ่งถือว่า “ต้องมี” ในร้อนนี้ :: Text by FLASH

โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของ HAZZYS ได้แล้ววันนี้ที่
HAZZYS Flagship Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Atrium
HAZZYS Counter เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 3
– เพิ่มเติม www.facebook.com/hazzysthailand











Comments are closed.

Pin It