Fashion

หลากสีสัน เทรนด์แว่นตาสุดฮิปรับลมร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


อากาศร้อน แสงแดดจ้าแบบนี้ จะมีอะไรสนุกไปกว่าการเลือกแว่นตาหลากสไตล์ให้เข้ากับเสื้อผ้าสีสันสดใสรับไอแดด ล่าสุด ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชวนสาวๆ อัปเดตเทรนด์แว่นตาที่กำลังอินสุดๆ กับ Siam Paragon Shades of Style 2015 โชว์เคสที่รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลก จาก 8 ร้านแว่นตาชั้นนำ ณ โซน์ Eye Wear ชั้น 2 สยามพารากอน มาจัดแสดงที่โซนอายแวร์ แกลอรี่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมนี้

เทรนด์หลักของแว่นตาในซีซั่นนี้ เริ่มจากเทรนด์ฮอตอย่าง Hipster เน้นแว่นแนวเรโทรแบบยุค 60 และ 70 โดยเฉพาะแว่นทรงกลมทั้งขนาดเล็กไปจนถึงโอเวอร์ไซส์ อีกทั้งออฟชั่นคลิปออน ที่สามารถนำเลนส์กันแดดมาคลิปบนแว่นสายตาได้เลย โดยไม่ต้องพกแว่นหลายอันให้ยุ่งยาก และแว่นกันแดดทรงแปดเหลี่ยมขาลายกระของ Kenzo

Metro แว่นตาสำหรับหนุ่มสาวชาวเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน เน้นเลนส์สีที่สดใสเข้ากับไลฟ์สไตล์แห่งสีสันรับลมร้อน เลนส์ปรอทที่ยังคงฮอท รวมถึงเทรนด์เลนส์สีแบบใส รวมถึงแว่นประดับดีเทลลวดลายต่างๆ อย่างเช่นแว่นตาประดับหมู่มวลดอกไม้และแมลงประดับคริสตัลเปล่งประกายของ Dolce & Gabbana และแว่นสีขาวที่ดูเรียบหรู

Sporty สำหรับหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพที่จะเพิ่มความเท่กว่าเดิมในกิจกรรมออกกำลังกายสุดโปรด ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาเลนส์ปรอทหลากสี หรือแว่นเลนส์ฉาบปรอทที่สามารถเลือกจับคู่เลนส์กับกรอบแว่นสีโปรดได้ของ Oakley กรอบแว่นสีสดใส และแว่นที่ให้กลิ่นอายสปอร์ตในวันสบายๆ

3 เทรนด์ฮอตของแว่นตาสุดล้ำที่พลาดไม่ได้ในปีนี้ หนุ่มๆ สาวๆ สามารถนำมามิกซ์กับเสื้อผ้าสไตล์โปรดกันให้สุดจี๊ดได้เลย…






Comments are closed.

Pin It