Fashion

คาสิโอเปิดตัว G-SHOCK รุ่นเจาะลึกทีมบาร์เซโลนา

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวนาฬิกากันกระแทก G-SHOCK รุ่นใหม่ GBD-H1000BAR และรุ่น GBD-100BAR ที่ได้ร่วมมือกับ สารดคี Matchday: Inside FC Barcelona ซึ่งเล่าเรื่องราวภายในสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาทีมชื่อดังจากสเปน


ทั้งสองรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิการุ่น GBD-H1000 และ GBD-100 ซึ่งเป็นนาฬิกาจากซีรีส์ G-SQUAD โดดเด่นด้วยสีน้ำเงินและสีแดงเข้ม ซึ่งเป็นสีของสโมสร FC Barcelona โดยตัวสายได้รับการออกแบบจากชุดนักเตะทั้งในอดีตและปัจจุบัน อีกทั้งยังพิมพ์คำขวัญของสโมสรที่ว่า “Més que un club” (“มากกว่าสโมสร”) ในภาษากาตาลาท้องถิ่น รุ่น GBD-H1000BAR ออกแบบด้วยกรอบโลหะเคลือบด้วยสีทองส่องประกายราวกับถ้วยรางวัลของผู้ชนะ ขณะที่ ห่วงรัดนาฬิกาทั้งสองรุ่นมีแถบสีแดงสี่แถบจากธงกาตาลา ตัวกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยสีของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา จึงทำให้นาฬิกาสองเรือนนี้พิเศษกว่าใคร


ทั้งสองรุ่นมีเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหวเพื่อนับก้าวและติดตามระยะทาง รุ่น GBD-H1000BAR ยังมาพร้อมกับเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการติดตามด้วย GPS พร้อมฟังก์ชัน Mobile Link เมื่อจับคู่กับแอปพลิเคชันผ่านสมาร์ทโฟน รองรับการจัดการดูแลสุขภาพรายวัน โดยให้ผู้ใช้ดูบันทึกเกี่ยวกับร่างกายตัวเอง ด้วยข้อมูลการนับก้าวและการเผาผลาญแคลอรี่ บันทึกกิจกรรมต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผล LCD Memory in Pixel (MIP) เพื่อการมองเห็นที่เหนือชั้น และสายเรซินแบบนุ่มเพื่อการระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นที่มอบความสบายในทุกสถานการณ์

Comments are closed.

Pin It