Fashion

M2S Signature เปิดตัว “The White Shirt Edition” เชิ้ตขาว เรียบโก้เหนือกาลเวลา

Pinterest LinkedIn Tumblr


M2S Signature (เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์) แบรนด์แฟชั่นออนไลน์ สไตล์โมเดิร์น อิลิแกนท์ (Modern Elegant) ที่มีแนวความเชื่อในการส่งต่อพลังให้ผู้หญิง (Empowerment) เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ได้ในหลากหลายโอกาส ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ ล่าสุด ได้เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นด้วยแฟชั่นไอเทมสุดคลาสสิก “The White Shirt Edition” เสื้อเชิ้ตขาว เน้นอารมณ์ความเรียบโก้เหนือกาลเวลา แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่ช่วยเสริมให้เชิ้ตขาวดูพิเศษมากขึ้น พร้อมกับการตัดเย็บที่ประณีต เป็นไอเท็มง่ายๆ แต่ใส่ได้ทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นเชิ้ตตัวเก่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีติดตู้

คอลเลกชั่น The White Shirt Edition ถูกนำเสนอมาในลุคสีขาวล้วน เปรียบเหมือนผ้าแคนวาสผืนเปล่า คล้ายกับการสร้างงานศิลปะ ที่พร้อมให้สาวนักสร้างสรรค์มาครีเอทลุคในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะหยิบจับกางเกงยีนส์ตัวโปรด หรือกระโปรงทรงสวยสักตัว ก็สามารถสไตลิ่งสร้างลุคใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่เป็นที่สุด

ในครั้งนี้ The White Shirt Edition ถูกรังสรรค์ขึ้นมาทั้งหมด 7 ดีไซน์ ซึ่งในทุกดีไซน์ตัดเย็บจากผ้า Cotton Premium คุณภาพสูง ให้ความรู้สึกสวมใส่สบาย มอบลุคสวยโก้ได้ในทุกโอกาส โดยเชิ้ตทุกตัว ปัก Logo S. ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ M2S Signature สะท้อน 3 ความเชื่อของแบรนด์ “Spinning the classic สไตล์คลาสสิกประยุกต์, Style that stays สไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลา, Sustainability ความยั่งยืน” เพิ่มเสน่ห์และความภูมิใจให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย


Elegant Bow Shirt
เสื้อเชิ้ต Elegant Bow โดดเด่นด้วยดีเทลโบว์ Oversize ให้ความรู้สึกแบบ Feminine และเรียบเท่ในเวลาเดียวกัน เสริมด้วยดีเทลจับจีบตรงปลายแขนเสื้อ พร้อมตัวปัก Logo S. ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ M2S Signature ตัดเย็บจากผ้า Cotton Premium เนื้อดี แมตช์เข้ากับกางเกงขายาวประดับเลื่อม ทำให้ลุคดู Glam สามารถใส่เฉิดฉายไปงานกลางคืนได้อย่างสวยงาม


Blooming Lily Sleeve Shirt
เสื้อเชิ้ตคอกลม Blooming Lily Sleeve Shirt ได้รับแรงบันดาลใจจากดอก Lily ที่บานสะพรั่ง และนำมาตกแต่งเป็นระบายที่แขนทั้ง 2 ข้าง เป็นเชิ้ตทรงเข้ารูปที่ช่วงอก ปล่อยสบายๆ ที่ช่วงเอว และสะโพก และเมื่อนำมาแมทช์เข้ากับกระโปรง ช่วยเสริมสร้างลุคให้ดูเป็นทางการมากขึ้น


Rivera Shirt Dress
เสื้อเชิ้ต Rivera Shirt Dress เดรสเชิ้ตตัวนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากการแต่งตัวสบายๆ ระหว่างที่ท่องเที่ยวในแถบฝรั่งเศสตอนใต้ หรือที่เรียกว่า French Riviera นั่นเอง ซึ่ง Mini Shirt Dress ตัวนี้มีความคลาสสิกอยู่ในตัว แต่ก็มี Silhouette ที่ทันสมัย ช่วงบนจะปล่อยสบายๆ กำลังดี และเก็บดีเทลให้ใส่แล้วมีทรวดทรงที่สวยขึ้นจากการจับจีบช่วงเอว


Twisted Knot Shirt Dress
เสื้อเชิ้ต Twisted Knot Shirt Dress เป็นเดรสเชิ้ตที่มีดีไซน์โก้จากการ Twist ผ้าตรงดีเทลด้านหน้า ทำให้สวมใส่แล้วดูมีทรวดทรงที่เอว พร้อมช่วยในการพรางหุ่นได้ดีเช่นกัน ส่วนแขนเป็นทรงปล่อยหลวมที่ดีไซน์มาได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นเดรสเชิ้ตทรงที่ใครๆ ต่างต้องมีติดตู้อีกตัวหนึ่ง สำหรับการครีเอทลุคในวันสบายๆ สาวๆ สามารถใส่เดรสให้ดูสปอร์ตขึ้นได้ เมื่อนำไปแมทช์กับรองเท้าสนีกเกอร์เก๋ๆ


Asymmetric A-Liner Shirt
เสื้อเชิ้ต Asymmetric A-Liner Shirt เป็นเชิ้ตทรง Oversize ใส่สบายๆ มีลูกเล่นในรายละเอียดเก๋ๆ จากการวาง Pattern ให้ปลายเสื้อนั้นสั้นยาวไม่เท่ากัน และมีดีเทลที่ปกทั้ง 2 ข้างแตกต่างกัน เสมือนกับการหยิบ รายละเอียดของแต่ละส่วน มาลดทอน หรือเพิ่มเติมได้อย่างลงตัว โดยสาวๆ สามารถแมทช์ลุคนี้ให้ดูเปรี้ยวขึ้นด้วยกางเกงหนัง เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง


Front Knot Shirt
เสื้อเชิ้ต Front Knot Shirt เป็นเชิ้ตคอจีน เรียกว่าเป็นเชิ้ตที่น่าจับตามองอีกตัวในคอลเลกชั่นนี้ เพราะสามารถนำไปมิ๊กซ์แอนด์แมทช์ กับ Items ต่างๆ ที่ทำให้เกิดลุคสนุกๆ ได้มากมาย โดดเด่นด้วยดีเทลการผูกเสื้อด้านหน้า ซึ่งหากใครที่เคยพบปัญหาที่ผูกเสื้อเองอย่างไรก็ไม่สวย เสื้อตัวนี้ถูกดีไซน์มาให้ใช้งานง่ายขึ้น เพิ่มดีไซน์การผ่าที่แขน ทำให้แขนดูเพรียว เมื่อนำเชิ้ตตัวนี้มาแมทช์จะให้ลุคแปลกตา สไตล์สาวรักการผจญภัย


Ruffled Hem Shirt Dress
เสื้อเชิ้ต Ruffled Hem Shirt Dress มีดีเทลพิเศษตรงผ้าตกแต่งเป็นระบาย ช่วยให้การเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่สวยงามมากขึ้น และเก๋ไก๋ด้วยกระดุมผ่าหน้า สามารถสวมใส่เป็นมินิเดรสทรงปล่อยแขนยาวน่ารักๆ หรือใส่เป็นเสื้อเชิ้ตตัวยาว โดยแมทช์เข้ากับ กางเกงสแล็ค และคอร์เซ็ททำให้ลุคดูโดดเด่นชวนมองมากยิ่งขึ้น หรืออาจเสริมด้วยกางเกงเก๋ๆ ก็สร้างอีกลุคที่เท่และดึงดูดได้เป็นอย่างดี

พบกับเสื้อผ้าแคปซูลคอลเลกชั่น “The White Shirt Edition” จากแบรนด์ M2S Signature (เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์) ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย Instagram: @M2SSignature Line: @M2Ssignature หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่ M2SSignature Line Shopping หรือ ทางเว็บไซต์ www.shopat24.com/brands/fashion/m2s-signature

Comments are closed.

Pin It