Fashion

สำรวจแฟชั่นซิกเนเจอร์ใหม่ของ “ปาล์ม แองเจิลส์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากเอ่ยถึง “ฟรานเชสโก้ รากาสซี่” (Francesco Ragazzi) ดีไซเนอร์ของแบรนด์ “ปาล์ม แองเจิลส์” (Palm Angels) เขาย่อมมีวิธีการรังสรรค์สิ่งที่เรียบง่าย เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร โดยการนำเอา วัสดุต่างๆ และดีเทลล์อันเรียบง่าย มายกระดับ และดัดแปลงสิ่งที่คุ้นเคยเหล่านี้ ให้มีความแปลกใหม่ น่าประหลาดใจ ในขณะเดียวกันก็ยังคงไม่ละทิ้งฟังก์ชั่นและความเรียบง่ายของสิ่งเหล่านั้น รากาสซี่ผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมของอเมริกันเป็นพิเศษ ได้ไอเดียแนวคิดของร้านขายของวินเทจระหว่างที่เขาทำการออกแบบคอลเลกชั่น 8 Moncler Palm Angels นี้ ซึ่งสามารถกล่าวได้โดยสังเขปว่าเป็นสถานที่ อันซึ่งความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ถูกนำมาบรรจบกันได้อย่างน่าอัศจรรย์


สำหรับคอลเลกชั่นนี้ รากาสซี่ได้ทำการปรับแต่งโลโก้อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Moncler โดยนำเอาโลโก้รูปต้นปาล์มมาวางแทนที่สัญลักษณ์รูปไก่ที่อยู่เหนือตัวอักษรคำว่า “Moncler” และเช่นเดียวกัน ในการออกคอลเลกชั่นระหว่าง Moncler และ Palm Angels ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่รากาสซี่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียนอย่าง “Moon Boot” โดยนำเอารองเท้าบูตพัฟเฟอร์แบบดั้งเดิม มาดัดแปลงโดยเพิ่มลายพริ้นท์สัตว์ลงไป สะท้อนความสนุกสนานอันไม่มีใครคาดเดาได้


เสื้อหนาวพัฟเฟอร์ที่มาในรูปแบบทรงครอป พร้อมกับดีเทลแพตช์บนไหล่ที่ทำมาจากแผ่นหนังกลับขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุผ้าอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ก็ไม่ละทิ้งโลโก้ต้นปาล์มที่ประดับอยู่ทางด้านหลัง ซึ่งถูกตัดออกมาจากผ้าคอตตอนปรินต์ลายพิเศษอย่างลายบานดานา (Bandana Print) และผ้าฟลีซ (Teddy Fleece) รวมถึงเสื้อพิมพ์ลายฮาวาย (The Hawaiian Shirt) อันมีขนาดใหญ่เทียบเท่าเสื้อโค้ทที่ถูกบุนวมให้มีลักษณะเสมือนเสื้อคลุม และเสื้อสเวตเตอร์ที่มาในรูปแบบโอเวอร์ไซส์ (Oversized Sweaters) พิมพ์ลายดอกไม้และลายบันดานา (Flower and Bandana motifs)


หรือเซตชุดนอนที่มาในลายปรินต์ฮาวาย รวมถึงกระเป๋าต่างๆ ได้แก่ กระเป๋าผ้าทอแคนวาส (Jacquard Canvas Totes) กระเป๋าที่มีหูหิ้ว (Weekend Holdalls) และกระเป๋าโท้ทบุนวม (Padded Tote) คอมพลีตลุคอีกทีด้วยหมวกแก๊ป (Caps), หมวกถัก (Beanies) และ รองเท้าผ้าใบ (Sneakers)

Comments are closed.

Pin It