Fashion

Prada เผยโฉมป็อปอัพแห่งใหม่ “Prada Glow” พร้อมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


Prada (พราด้า) เปิดตัวป็อปอัพแห่งใหม่ “Prada Glow” (พราด้า โกลว์) ซึ่งโดดเด่นสะดุดตาด้วยการจัดองค์ประกอบของสีสันและไฟเรืองแสงที่ปรับเปลี่ยนสีอย่างกลมกลืนไม่หยุดนิ่ง เป็นการใส่ความมีชีวิตและเติมเต็มพลังให้แก่อาณาจักร Prada อันร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความปลอดโปร่งเริงร่าที่แฝงด้วยความหรูหรา และภายใต้บรรยากาศซึ่งสื่อถึงการพบปะสังสรรค์และการเฉลิมฉลองนี้เอง สัญลักษณ์ของแบรนด์ Prada ได้รับการถ่ายทอดผ่านลายเส้นที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิก และการปรุงแต่งกับความพิสุทธิ์


“Prada Glow” ปรากฏโฉมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคมนี้ ภายในพื้นที่ป็อปอัพนั้นล้วนตกแต่งด้วยโปรเจ็คเตอร์แบบเคลื่อนไหวผ่านเทคนิคล้ำสมัย พร้อมเอ็ฟเฟ็กต์การไล่เฉดแสงเรืองสุดตระการตา จากสีม่วงแล้วเปลี่ยนไปเป็นสีม่วงไลแลค ฉายทอดผ่านไปยังทุกองค์ประกอบโดยมีโลโก้ Prada รูปทรงสามเหลี่ยมโดดเด่นเป็นศูนย์กลาง


ป็อปอัพใหม่นี้นำเสนอคอลเลคชั่นสุดพิเศษของ Prada ซึ่งประกอบด้วยไอเท็มที่ควบรวมความเป็นเสื้อผ้าสำหรับกลางวันและชุดสำหรับกลางคืนเข้าไว้ดัวยกัน ไม่ว่าจะเป็น การปักเย็บและตกแต่งรายละเอียดที่หรูหรา ซึ่งท้าทายหลักการเดิม ๆ ของความเป็นเสื้อผ้าสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน หรือทักซิโด้ผ้าซาตินลายทางที่เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าไปในดีไซน์ รวมไปถึงการนำองค์ประกอบของเสื้อผ้าสำหรับบุรุษนำมาปรับให้เป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าสตรี นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งเลื่อม คริสตัล หมุด และลูเร็กซ์ (Lurex) เข้ากับลุคเมทัลลิก เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้แก่รูปทรงที่ดูเรียบสะอาดตา ซึ่งเป็นการผสมผสานไฮแฟชั่นเข้ากับสปอร์ตแวร์ได้อย่างลงตัว

Comments are closed.

Pin It