Fashion

ชมเบื้องหลัง พระสิริโฉม พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ บนปกนูเมโรไทยแลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


อยู่เคียงคู่แฟชั่นนิสต้าชาวไทยมา 3 ปีแล้ว นิตยสารแฟชั่นหัวนอก “นูเมโร” ไทยแลนด์ เตรียมฉลอง ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 4 อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร สุดคูลแห่ง “นูเมโร” ประเทศไทย กราบทูลเชิญ เจ้าหญิงดีไซเนอร์เมืองไทย “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์” ทรงฉายพระรูปแฟชั่นขึ้นปกฉบับพิเศษ เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2558 ภายใต้คอนเซปต์ “ความงามอันเลอค่า” ณ ไพเรท สตูดิโอ (Pirate Studio) ให้คนไทยได้มีโอกาสชมพระสิริโฉมอันงดงามของ “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์”

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์หญิงฯ ทรงพระกรุณาขึ้นปกนูเมโร ฉบับพิเศษ ต้อนรับการก้าวสู่ปีที่ 4 ของนูเมโร ไทยแลนด์ โดยพระองค์ท่านทรงถ่ายทอดความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นของผู้หญิงที่รวมความเป็นสปอร์ตเกิร์ลและแฟชั่นนิสต้าไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนแฟชั่น เซตปกภายใต้คอนเซปต์ ความงามอันเลอค่า ฉบับนี้รวบรวมเทรนด์ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Fall / Winter 2015 ของแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ ทอม ฟอร์ด (Tom Ford), พราด้า (Prada), มิว มิว (Miu Miu), โคโค ชาเนล (Chanel), แอร์เมส (Hermès), กุชชี่ (Gucci), มัลเบอร์รี (Mulberry) เรียกได้ว่าเป็นการรวมแบรนด์ดังจาก 4 เมืองแฟชั่นชั้นนำของโลก อย่าง ปารีส มิลาน ลอนดอน และนิวยอร์กแฟชั่นวีคมาปรากฎสู่สายตาชาว นูเมโร ก่อนใคร

ด้วยพระปรีชาสามารถในการถ่ายทอด และพระองค์ทรงให้ความเป็นกันเองกับทางทีมงานทำให้การทำงานผ่านไปอย่างรวดเร็ว บรรยากาศครึกครื้น เราจึงตั้งใจให้คนไทยได้เก็บ นูเมโร ฉบับพิเศษนี้ไว้เป็นคอลเลกชั่นซึ่งตรงกับเทศกาลวันแม่ ซึ่งจะวางแผงในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเจาะลึกเรื่องบิวตี้ ความสวยความงาม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการหาของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่ เนื่องในเทศกาลวันแม่”

นอกจากทรงพระกรุณาฉายพระรูปแฟชั่นขึ้นปกแล้ว พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงประทานคำอวยพร โดยมีใจความว่า นูเมโรเป็นนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ ที่มีความกล้าที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ทั้งในแง่ของแฟชั่น ศิลปะ ความงาม และไลฟ์สไตล์ รวมทั้งงานเขียนและงานแปลต่างๆ ให้กับคนรักแฟชั่นทุกคน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีขอให้ผลิตผลงานที่สร้างสรรค์งานศิลปะ แฟชั่น และข้อเขียนที่ดีต่างๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ทุกคนที่กำลังจะก้าวเดินสู่วงการแฟชั่นในด้านต่างๆ ซึ่งดีไซเนอร์ไทยสามารถสู้แบรนด์ระดับโลกได้ เพราะแบรนด์ไทยมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ ซึ่งทางทีมงานนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ ขอน้อมรับเพื่อเป็นแนวทางในการก้าวสู่ปีที่ 4 ของนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์

ร่วมชม พระสิริโฉม พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ได้ใน นิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับพิเศษ เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2558











Comments are closed.

Pin It