Fashion

Sretsis ฉีกกฏให้เฮลโล คิตตี้ เปรี้ยวเท่ แก่นซ่า เป็นแฟชั่นนิสต้าเต็มขั้น

Pinterest LinkedIn Tumblr


3 ดีไซเนอร์สาวแห่ง Sretsis รังสรรค์ความน่ารักผ่าน เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส ลุคใหม่ของเฮลโลคิตตี้ เมื่อห้างเซ็นทรัล เจ้าของลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซานริโอในประเทศไทย ได้มีโปรเจคร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์กับซานริโอประเทศญี่ปุ่น จนได้เฮลโล คิตตี้ที่มีความเป็นแฟชั่น เปรี้ยวจี๊ด สดใส ที่ฉีกกฏเดิมๆ จากฝีมือ โดยจะมีจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

เอ๋ย – พิมพ์ดาว สุขะหุต ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์สเรทซิส เล่าว่า “เมื่อได้รับเชิญจากห้างเซ็นทรัลให้ออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ของเฮลโลคิตตี้ก็รู้สึกดีใจ และเป็นโจทย์ที่ท้าทายไม่น้อย แต่หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเฮลโลคิตตี้อย่างลึกซึ้งแล้ว เราได้หยิบคาแรคเตอร์แฟชั่นไอคอนที่มีความเปรี้ยว แสบ ซ่า ซุกซน มานำเสนอผ่านโปรเจคนี้ โดยใช้ชื่อคอลเลกชั่น เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส และเป็นที่มาของโลโก้ที่ออกแบบพิเศษในลักษณะที่คิตตี้กำลังทักทายจากโลโก้สีขาวดำออริจินัลของสเรทซิส”

สำหรับรายละเอียดคอลเลกชัน เจ้าของแบรนด์เผยว่า ลายพิมพ์ โรลเลอร์คิตตี้ (Roller Kitty) ที่สเรทซิสออกแบบ ได้นำคาแรคเตอร์ของเฮลโลคิตตี้มาผสมผสานกับโรลเลอร์ สไตรป์ (Roller Stripes) ซึ่งเป็นหนึ่งในลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 The Runaway Rum ของสเรทซิส เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคิตตี้และเพื่อนหนุ่มคนสนิท ทิปปี้ (Tippy) ชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ลานสเก็ตพร้อมด้วยตุ๊กตาหมีน้อยเพื่อนรักไทนี (Tiny Chum) โดยคอลเลกชั่นนี้จะประกอบด้วย เสื้อยืด คลับแจ็คเก็ต เลคกิ้ง ผ้าพันคอ ตุ๊กตาคิตตี้สวมรองเท้าสเก็ต กระเป๋าสะพายทรงพิเศษที่เราออกแบบให้ซานริโอโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีหมวก ผ้าขนหนู กระติกน้ำ แฟ้ม และสมุด ไอเท็มที่นักสะสมคิตตี้พลาดไม่ได้อีกด้วย








Comments are closed.

Pin It