Fashion

หลุดโลก! 5 เทรนด์หนาวที่สาวไทยต้องไม่พลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ได้ยินมาว่าคนเราจะเป็นบ้าได้ เพราะอากาศร้อนซึ่งเริ่มจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงก็เพราะเห็นพฤติกรรมของเหล่าแฟชั่นเนเบิลทั้งหลายที่เปลี่ยนไป ตอนนี้ก็เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว แต่แทนที่ความบ้าจะลดน้อยลงกลับคงอยู่และไม่แน่ว่าอาจจะยิ่งระห่ำจนสาวไทยน่าจะลองใจกล้าทำตามดูสักครั้ง

เทรนด์แฟชั่นโลก ล้วนแล้วแต่เกิดจากเหล่าแบรนด์ดังเป็นผู้กำหนด แต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมดซะทีเดียว เพราะเมื่อมันมากบวกผสมกับความคิดของผู้สวมใส่ มันจึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ และท้ายที่สุดก็ถูกจับไปใส่ไว้บนรันเวย์จนบางครั้งก็ต้องมีเครื่องหมาย “?” เกิดขึ้นในความคิดเหมือนกัน ว่าถ้าจะเอาเจ้านั่นมาใส่บนร่างเรา มันจะไม่ดูพิลึกเอาหรอ แต่ช่างเถอะเพราะมันคือแฟชั่นค่ะ

อันดับที่ 5 “ผ้านวมห่อร่าง”

มองแว่บแรกสาบานได้ว่ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แน่นอนว่ามันต้องเป็น Overcoat แสนเก๋สำหรับหลายๆ คน แต่มันค่อนข้างที่จะน่าตกใจสำหรับสาวไทยอยู่ไม่น้อย นี่ไม่ต้องพูดกันถึงเรื่องดินฟ้าอากาศบ้านเรา หากแต่การนำเสื้อผ้าที่เหมือนผ้าห่มแสนนุ่มสบายน่าหลับใหลมาใส่เดินชิคๆ แถวสยามก็น่าลองไม่เบา

อันดับที่ 4 “ชุดนอนก็มาด้วย?”

ยังไม่ลุกออกจากเตียง เพราะนอกจากผ้านวมที่แบกมาห่อร่างแล้ว ยังมีชุดนอนอีก! อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะสาวๆ เพราะเจ้าชุดนอนหรือ ชุดสไตล์ Pajamas นี่ออกมาเป็นเทรนด์ให้สาวๆทั่วโลกได้สวมสบายกันสักระยะแล้ว แต่ในบ้านเราก็คงยังเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับลำบากอยู่ เปิดใจให้กว้างแล้วลองดูค่ะ แซ่บแน่ๆ

อันดับที่ 3 “หยิบกระจาดมาทำหมวก”

อดขำไม่ได้จริงๆ กับเจ้าหมวกใบมหึมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่ามันดูเป็นแฟชั่นสุดๆ หมวกถือเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญและเหมาะกับสาวไทยเป็นอย่างมาก ข้อดีของหมวกใบยักษ์นี้คือ คุณไม่ต้องเสียเวลาเซ็ทผมด้วยนะค่ะ

อันดับที่ 2 “นักบวชก็มา”

นุ่งขาวห่มขาวบ้าง เผื่อจิตใจจะได้สงบลง จริงๆ แล้วเสื้อผ้าสีขาวไม่ได้ผิดหรือน่าตื่นเต้นอะไร แต่รูปทรงที่ใช้ควรพิจารณาให้ดีก่อน เพราะเดี๋ยวเดินๆ อยู่จะมีคนเดินมากราบไหว้ อันนี้ก็แล้วแต่ความศรัทธาแล้วกันนะค่ะ

อันดับที่ 1 “สวนสัตว์สุดสะพรึง”

เสื้อผ้าลายสัตว์ โดยเฉพาะลายเสือนั้นเป็นปกติที่มนุษย์ทั่วไปใครๆ ก็ใส่กัน หากแต่การใส่ทั้งชุดเป็น Total Look แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ก็ค่อนข้างจะสะดุ้งทุกครั้งเมื่อเห็น อย่างนี้ต้องยืมคำของเมนเทอร์ลูกเกดมาคอมเม้นว่า สตรอง สตรอง สตรองไปอีกค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It