Fashion

เกาะกระแสเทรนด์เครื่องประดับสุดฮอตประจำซีซันปี 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถึงเวลาตามสำรวจเทรนด์เครื่องประดับในซีซันใหม่กันอีกครั้งกับซัมเมอร์ 2016 ที่เราได้ทำการคัดสรรไอเท็มสุดฮอตส่งตรงจากรันเวย์ใหญ่ทั่วโลกมาให้สาวๆ อัปเดตกันก่อนใคร โดยมีมาถึง 5 คีย์หลัก ที่จะให้สาวๆ สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มในสไตล์ที่ชื่นชอบให้ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้อย่างง่ายดาย โดยแต่ละชิ้นนั้นยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการแต่งกายในชีวิตประจำวันอีกด้วย ลองมาสำรวจกันเลยดีกว่าว่าแต่ละลุคนั้นจะถูกใจสาวๆ มากแค่ไหน…



The Bangles กำไลข้อมือขนาดโอเวอร์ไซส์มาแรงแซงโค้งสุดๆ ในซีซันนี้ และหากอยากให้ข้อมือดูโดดเด่นสุดๆ ลองเลือกสวมใส่กำไลข้อมือในธีมเดียวกันแต่หลายๆ อันบนข้อมือข้างใดข้างหนึ่งก็ดูโดดเด่นไม่เบา



Shoulder Duster เสริมการแต่งกายให้ปัง! ด้วยต่างหูเพียงคู่เดียวก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายในซีซันนี้ เพียงเลือกต่างหูสไตล์ที่สาวๆ ชื่นชอบที่เวลาใส่แล้วมีความยาวอยู่ในระดับไหล่ของเราไม่ว่าจะแบบธรรมดาหรือโอเวอร์ไซส์ เพียงแค่นี้ก็ไม่เอาต์แล้วค่ะ




Crown Jewelry และสำหรับสาวคนไหนที่อยากเพิ่มความโดดเด่นอย่างสะดุดตาแล้วล่ะก็มงกุฏประดับเพชรที่แสนจะหรูหราไฮโซก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมการแต่งกายให้ดูมีราศี ไม่ว่าจะเป็นการออกงานกลางคืนหรือไปเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ไหนๆ ก็สามารถดูเด่นเปล่งประกายออกมาได้กว่าใครๆ ด้วยเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียวนี่แหละ!




Around Neck and Neck โอเวอร์ไซส์มาแรงจริงๆ เพราะแม้แต่สร้อยคอยังเน้นเป็นแบบขนาดใหญ่พิเศษที่ไม่เน้นแบบสายยาวแต่เน้นแบบดีไซน์ที่สวมแล้วดูพอดีลงตัวกับรอบคอ เสริมลุคให้ดูทันสมัยได้อย่างง่ายดาย



Industrial Revolution และปิดท้ายคีย์ลุคประจำซีซันนี้กับการเลือกสวมเครื่องประดับที่ทำจากวัสดุโลหะมันวาวหรือแมตทีเรียลโลหะอื่นๆ ที่ให้ความรู้สึกดูแล้วสตรอง! โดยเลือกเน้นไปที่โทนสีเงินนั่นเอง…::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It