Fashion

Elie Saab แหกกฏชุดโอต์ กูตูร์ จัดกางเกงหรูให้เจ้าสาว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนในวงการแฟชั่นที่ชื่นชอบงานโอต์ กูตูร์ เมื่อแบรนด์ดัง Elie Saab (เอลี ซาบ) ผลงานของดีไซเนอร์ชาวเลบานอน ที่ปกติจะรังสรรค์เดรสปักลูกไม้หรือประดับคริสตัลหรูๆ ให้เซเลบริตีคนดังใส่ออกงานพรมแดง จะหันมาออกแบบกางเกง และกระโปรงสั้นใส่คู่กับเสื้อหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

Elie Saab คอลเลกชันล่าสุด สปริง 2016 ฉีกกฏชุดเจ้าสาว ด้วยการออกแบบกางเกง จั๊มป์สูท กระโปรงสั้น สุดฟรุ้งฟริ้งด้วยวัสดุและเนื้อผ้าอันหรูหราสไตล์ของแบรนด์ อย่างผ้าลูกไหม ผ้าชิฟฟอน สวมคู่กับรองเท้าบู๊ต ประดับด้วยเข็มขัดเมทัลลิกวิ๊งวับ ในภาพลักษณ์สุดโรแมนติก ส่วนสีสันนั้น Elie Saab ยังเพิ่มทางเลือกให้เจ้าสาวหรือแฟชั่นสีสันบนพรมแดงด้วยสีแชมเปญ-ลาเวนเดอร์ อีกด้วย

สำหรับ Elie Saab นั้น เพิ่งเริ่มสร้างแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงในปารีสเมื่อปี 2003 โดยตัวเอลี ซาบ เองนั้น ไม่เคยเรียนตัดเย็บจากครูหรือสถาบันแฟชั่นที่ไหน แต่อาศัยการเรียนรู้ด้วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 18 ปี จนสมารถนำผลงานไปร่วมโชว์ในมิลาน แฟชั่น วีค ครั้งแรกเมื่อปี 1998 จนตอนนี้ผลงานของเขาเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนไม่แพ้แบรนด์แฟชั่นชั้นสูงที่เก่าแก่และโด่งดัง และไม่ว่าครั้งไหนๆ ที่ต้องออกงานพรมแดง เซเลบริตีจะต้องมองหาแบรนด์นี้เป็นอันดับต้นๆ เสมอ











Comments are closed.

Pin It