Fashion

แวะร้าน next to NORMAL อัปเดตแฟชั่นแนว Traveling ฉลองไฮซีซัน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>next to NORMAL (เน๊กซ์ ทู นอร์มอล) Multi-Brand Store ชวนมาฉลองฤดูร้อน กับคอลเลกชัน Spring/Summer 2016 ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการเดินทาง (Traveling) จากแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ที่ดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจจากฤดูร้อนอันแสนสดใส ด้วยลายพิมพ์ที่สนุกสนานมีชีวิตชีวา เสื้อผ้าที่ตัดเย็บด้วยวัสดุใหม่ๆ เพื่อให้เกิดผิวสัมผัสที่แตกต่างไปจากเดิม พร้อมพาคุณหลีกหนีความวุ่นวาย และเดินทางไปยังจุดหมายอย่างมีสไตล์

สำหรับบุรุษต้องเสื้อผ้าแนวสตรีตเท่ๆ สำหรับชายหนุ่มที่กำลังเดินทางท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานและผ่อนคลาย อย่างแบรนด์ Maison Kitsune’ เลือกใช้วัสดุที่หลากหลายทั้งคอตตอนดิบ ผ้า Chambray ผ้าลินิน ผ่านการตัดเย็บและฟอกอย่างประณีต เพื่อให้เกิดลุคของชายหนุ่มที่ทันสมัยแต่แฝงด้วยสไตล์คลาสสิก แบรนด์ Marcelo Burlon จากมิลาน มาพร้อมลวดลายกราฟิก และแบรนด์ Etudes Studio N˚8 นำเสนอคอลเลกชัน “Up and Down Town” เด่นด้วยโครงเสื้อที่มีการทับซ้อน ความนุ่มนวลแบบดิบๆและสัดส่วนโคร่งๆ ซึ่งทลายเส้นพรมแดนระหว่างเสื้อผ้าสูทชุดหรูและสปอร์ตแวร์อย่างสิ้นเชิง
แบรนด์ Maison Kitsune
แบรนด์ Marcelo Burlon
แบรนด์ Etudes Studio N˚8
สำหรับสาวๆ ต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันที่สดใส จัดจ้าน ด้วยลายพิมพ์ต่างๆ รวมถึงเครื่องประดับชิ้นเก๋ ที่ล้วนออกแบบมาเพื่อฤดูร้อนที่มีชีวิตชีวานี้ อย่าง Maison Kitsune ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย เสริมด้วยความโรแมนติกและคิดบวก ในแนวทางการแต่งตัวของผู้ที่กระหายในกิจกรรมที่แน่ใจได้ว่าเต็มไปด้วยความตื่นเต้นผาดโผน และแบรนด์ PORT1961 ก่อตั้งขึ้นในปี 1961 โดย ลุค-ทานาเบะ สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณจากการเดินทางทั่วโลกของทานาเบะ
แบรนด์ Maison Kitsune
แบรนด์ PORT1961
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Next to NORMAL 0-2646-1847 หรือ www.facebook.com/nexttoNORMALstore

Comments are closed.

Pin It