Fashion

Hot กว่าเดือนเมษายน เปิดภาพชุดว่ายน้ำ 30 สาวงามเวทีมิสทิฟฟานี่ 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ฮอตกว่าอากาศเดือนเมษาคือบรรดา 30 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย Miss Tiffany’s Universe 2016 ในชุดว่ายน้ำสุดแซบ หลังจากซุ่มเก็บตัวทำกิจกรรมพัฒนาตัวเองในเวิร์กชอป “Lifespiration” จนสวยเป๊ะหุ่นปัง ล่าสุดทางกองประกวดปล่อยภาพชุดว่ายน้ำของ 30 สาวงามออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนที่พวกเธอจะขึ้นเวทีเดินโชว์โฉมในชุดว่ายน้ำให้คณะกรรมการทำการเฟ้นหาสาวงามที่หุ่น “ปัง” ที่สุดเพื่อครองตำแหน่ง Miss Fit & Firm 2016 พร้อมสิทธิผ่านเข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้าย Miss Tiffany’s Universe 2016 เป็นคนแรก จะ “โป๊ะ” หรือ “ปัง” งานนี้ถ้าไม่ “ฟิต” ก็ “พัง”

ร่วมเป็นกำลังใจให้สาวงามผู้เข้าประกวดคว้าสายสะพาย Miss Fit & Firm 2016 พร้อมรางวัลเงินสด 15,000 บาท สายสะพาย และ Gift Voucher จากประตูน้ำโพลีคลินิก

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมร่วมเชียร์สาวงามที่ชื่นชอบ ณ เวทีประกวด พร้อมชมแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดตระการตาจากอดีต Miss Tiffany’s Universe ในวันพุธที่ 20 เมษายน 2559 ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ หรือชมการถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ ผ่าน Live Streaming ทาง Youtube ช่อง Miss Tiffany Universe และสามารถติดตามข่าวสารการประกวดฯ ได้ที่

www.MissTiffanyUniverse.com
www.facebook.com/MissTiffanyUniverse
www.instagram.com/MissTiffanyUniverse

































Comments are closed.

Pin It