Fashion

แอร์เมส เบอร์กิน แพงระยับทุบสถิติ 10 ล้านบาท

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์แอร์เมส ก็ต้องราคาสูงลิบอยู่แล้ว แต่ยิ่งเป็นกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิน ที่สาวๆ ต่างหมายปอง ขอให้ชาตินี้ได้เป็นเจ้าของกระเป๋าหนังจระเข้สุดพิเศษรุ่นนี้สักใบ แต่ใช่ว่าใครมีเงินแล้วก็จะซื้อหาเบอร์กินกับเขาได้ เพราะถ้าใครอยากเป็นเจ้าของแอร์เมส เบอร์กิน ซักใบ ต้องเป็นบุคคลเอ็กซ์คลูสีฟจริงๆ ถึงจะได้เทียบเชิญให้ไปชมแต่ละใบ แต่ละแบบ ดังนั้น เวลาซื้อขาย ถ้าไม่เข้าไปประมูลตามแหล่งต่างๆ ก็ต้องเสาะหาในเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ

ล่าสุด กระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิน ทำลายสถิติของตัวเอง เมื่อ Prive Porter เว็บจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมลักชัวรีของแท้ ประกาศขายแอร์เมส เบอร์กิน หนังจระเข้สีแดงประดับด้วยทองคำขาว และเพชร 10 กะรัต ในราคา 298,000 เหรียญสหรัฐ หรือ10 ล้านบาท ถือเป็นการทำลายสถิติการประมูลของ Christie ครั้งล่าสุดที่ฮ่องกง ซึ่งตอนนั้นกระเป๋าหนังจระเข้สีชมพูหวาน ซึ่งผลิตขึ้นในปี 2014 ประดับเพชรกว่า 18 กะรัต และทองคำขาว ถูกประมูลไปในราคา 222,000 เหรียญสหรัฐ หรือ 7 ล้านบาท และเป็นที่น่าตกใจคือ กระเป๋าสีแดงเหมือนกับใบนี้เคยถูกประมูลที่นิวยอร์กเมื่อปี 2011 ในราคา 203,150 เหรียญสหรัฐ

ตำนานกระเป๋าแอร์ เมส เบอร์กิน ผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2527 โดยตั้งขึ้นจากชื่อนักแสดงชาวอังกฤษ เจน เบอร์กิน โดยเมื่อปี 2524 ฌอง หลุยส์ อดีตซีอีโอของแอร์เมสบังเอิญได้นั่งเครื่องบินจากปารีสไปลอนดอนข้างๆ เธอ และได้ยินเธอบ่นให้ฟังว่า ไม่มีกระเป๋าหิ้วช่วงวันหยุด พอในปี 2527 กระเป๋าหนังสีดำดีไซน์ใหม่ก็ถูกส่งไปให้เจนใช้ และนั่นคือต้นกำเนิดของกระเป๋า แอร์เมส เบอร์กิน




Comments are closed.

Pin It