Fashion

ว้าวจริง! กระเป๋าเดินทางริโมว่า “Essential” สองสีโปร่งใสสไตล์นีออน

Pinterest LinkedIn Tumblr


คอลเลกชั่น Essential ของ ริโมว่า (RIMOWA) ได้รับความไว้วางใจให้เป็นเพื่อนร่วมทางไปกับนักเดินทางผู้ เต็มเปี่ยมด้วยจุดมุ่งหมายมาอย่างยาวนาน ซึ่งรู้จักกันดีในฐานะกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตเป็นครั้งแรกของโลก การันตีด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีระดับสูงที่ดีที่สุดจากแนวคิดด้านการออกแบบและวิศวกรรมการผลิตจากประเทศเยอรมนี


กระเป๋า Essential Neon โปร่งใสในสีนีออน ที่มาพร้อม 2 เฉดสี สดใหม่ บวกกับนวัตกรรมทำให้ตัวกระเป๋ามีสีสันแววาว เล่นแสงสีไปตามมุมตกกระทบบนลอนคลื่นและมุมของกระเป๋า สะท้อนความเป็นสีนีออนอย่าง เด่นชัด ภายนอกกระเป๋ามีสีสันสดใสและโปร่งใสในสีนีออน เฉดสีชมพูหรือสีเขียวมะนาว ออกแบบมาให้ตัดกัน กับภายในของกระเป๋าซึ่งเป็นสีดำ ตอกย้ำความโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยสีดำด้านบนหูจับกระเป๋าแนวซิป ป้าย สัญลักษณ์ โลโก้ และล้อ ทั้งยังมีสติ๊กเกอร์ ตกแต่งประเป๋าที่ เข้าชุดกันสามแบบ ที่มาพร้อมกับกระเป๋าเดินทาง ในโทนสีดำและสะท้อนแสง ถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนตัวตนของกระเป๋ารุ่นนี้ ด้วยข้อความอย่าง “Speed of Light” และ “Dazzling” รวมถึงรูปดาวตกที่พร่างพราว


และเพื่อร่วมเปิดตัวไปพร้อมกับกระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่นนี้ ริโมว่ายังได้ปล่อยเคส สำหรับโทรศัพท์มือถือ iPhone ที่เข้าชุดกัน ในสีชมพูนีออน ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับ iPhone รุ่น 12 Pro อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It