Fashion

ยูนิโคล่ จับมือปรมาจารย์ด้านศิลปะร่วมสมัย "เจฟฟ์ คูนส์" เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืดลายกราฟิก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับ เปิดตัวเสื้อยืด UT คอลเลคชันที่ร่วมมือกับ เจฟฟ์ คูนส์ (Jeff Koons) ศิลปินระดับปรมาจารย์ชาวอเมริกันผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมสมัยที่มีอิทธิพลระดับโลกมากกว่า 40 ปี โดยเสื้อยืดยูนิโคล่คอลเลคชันนี้จะนำ 5 ผลงานประติมากรรมระดับไอคอน ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบกราฟิกบนเสื้อยืด UT พร้อมจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป


เจฟฟ์ คูนส์ กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมยินดีอย่างยิ่งที่ยูนิโคล่ไม่เพียงแต่เอาใจคนในรุ่นของผม แต่ยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย ทุกคนชื่นชอบเสื้อผ้าของยูนิโคล่มาก และผมรักในกลิ่นอายของความเป็นหนึ่งเดียวกันนี้ ผมหวังว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกได้เชื่อมต่อเข้าถึงกัน และศิลปะจะช่วยให้การใช้ชีวิตของพวกเขามีคุณค่ามากขึ้น”


จอห์น ซี เจย์ ประธานฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโกลบอล ของยูนิโคล่ กล่าวว่า “ที่ยูนิโคล่ การสนับสนุนและร่วมงานกับศิลปินคือกุญแจสำคัญในการพัฒนาชีวิตผู้คนของเรา เจฟฟ์ คูนส์ คือตัวแทนของพลังบวกด้านศิลปะและความสามารถในการเปลี่ยนแปลงผู้คนทั่วโลก นอกจากนั้นเขายังเป็นผู้สร้างสรรค์จินตนาการและคำมั่นสัญญา และเราภาคภูมิใจในการร่วมงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก”


การแสดงความนับถือผ่านงานดีไซน์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับศิลปะที่ขับเคลื่อนสังคมของเจฟฟ์ คูนส์

คอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย 5 ภาพประติมากรรมของ เจฟฟ์ คูนส์ รวมถึงภาพกระต่าย (Rabbit) และสุนัขลูกโป่ง(สีส้ม) หรือ (Dog balloon (Orange)) ซึ่งเป็นสุดยอดผลงานระดับไอคอนแห่งศตวรรษที่ 20 นอกจากนี้ ผลงานที่ถูกเลือกสำหรับการร่วมมือครั้งนี้ยังเฉลิมฉลองธีมของการยอมรับตัวตน การให้พลังใจ และความก้าวล้ำ โดยไอเทมทั้ง 8 ชิ้นในคอลเลคชันนี้จะวางจำหน่ายที่ร้าน Qatar Museums Giftshop ในระหว่างงานนิทรรศการ Jeff Koons: Lost in America ที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย


Jeff Koons: Lost in Ameriaca คือ นิทรรศการเดี่ยวที่จะจัดขึ้นที่ QM Gallery ในเมืองโดฮา ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2565 และนิทรรศการนี้จะแสดงผลงานมากกว่า 60 ชิ้นงาน รวมถึง ชิ้นงานประติมากรรมสุนัขลูกโป่ง (สีส้ม) กระต่าย และ เพลย์-โดว์ ซึ่งรวมอยู่ในคอลเลคชั่น UT นี้ด้วย 8 ไอเทมจากคอลเลคชัน Jeff Koons UT จะวางจำหน่ายในงานนี้ด้วย (พร้อมเสื้อ UT ลายสุนัขลูกโป่ง (สีส้ม) สีพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะที่งานนิทรรศการในเมืองโดฮานี้เท่านั้น)


รายละเอียดเกี่ยวกับคอลเลคชัน Jeff Koons UT

วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2564
ไอเทม: เสื้อยืดผู้ชาย 4 สไตล์ราคา 590 บาท และเสื้อฮู้ด 4 สไตล์ราคา 990 บาท
สาขาที่วางจำหน่าย: ยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th
เว็บไซต์พิเศษ: https://www.uniqlo.com/th/en/spl/ut/jeff-koons

รายได้ส่วนหนึ่งของคอลเลคชัน Jeff Koons UT จะมอบให้กับพิพิธภัณฑ์สำหรับเด็ก Dadu ในประเทศกาตาร์ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ที่เมืองโดฮา

Comments are closed.

Pin It