Fashion

“ฮัช สมาร์ท เออร์เบิน – ไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์” สุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในชาย สำหรับช่วงปลายฝนต้นหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” (Hush Puppies Innerwear) ขอแนะนำคอลเลกชันสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในชายสำหรับช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ด้วย “ฮัช สมาร์ท เออร์เบิน – ไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์” (Hush Smart Urban – Lycra Fresh FX) ที่ผลิตจากเส้นใยไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์ที่มีความละเอียดสูง ทำให้ชุดชั้นในมีน้ำหนักเบา ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย และกระชับรับกับทุกสรีระ มีความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าที่เอื้อให้หนุ่มๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวในทุกอิริยาบถ

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีประสิทธิภาพในการระบายความอับชื้นสูง ทำให้รู้สึกแห้งสบายตัวในทุกขณะที่สวมใส่ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มยุคใหม่ในทุกกิจกรรมตลอดวัน สะท้อนความเป็นตัวคุณด้วยโทนสีหลักที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว ดำ เทา และสีม่วง

“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” คอลเลกชัน “ฮัช สมาร์ท คอมฟอร์ท – ไลครา เฟรช เอฟเอ็กซ์” ที่มีให้หนุ่มๆ เลือกสรรแล้วทั้งเสื้อกล้าม 590 บาท เสื้อคอวี 790 บาท กางเกงในทรงบิกินี่ 390 บาท กางเกงในทรงบรีฟ 390 บาท และกางเกงในทรงบ็อกเซอร์บรีฟ 490 บาท ตั้งแต่ไซส์ M – XXL

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2229-7000 ต่อ 7731 หรือ www.facebook.com/HushPuppiesThailand :: Text by FLASH






Comments are closed.

Pin It