Fashion

สเก็ตเชอร์สเซอร์ไพร์ส! แฟนบอย จับมือ “วันพีช” อนิเมะระดับโลกอีกครั้ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลับมาอีกครั้งกับ SKECHERS X ONE PIECE คอลเลกชันใหม่ 5 สไตล์ด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครอนิเมะ “วันพีช” ที่พร้อมตก! เหล่าแฟนคลับหมวกฟางทุกคน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของ Skechers x One Piece Collection ที่ผลิตรองเท้าสำหรับเด็ก โดยมาในคาแรกเตอร์ “โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์” (Tony Tony Chopper) กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว และ “มังกี้ ดี ลูฟฟี่” (Monkey D. Luffy) หรือ “ลูฟฟี่” กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง เพื่อให้ได้ใส่กันทั้งครอบครัว วางจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านสเก็ตเชอร์ และทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนเป็นต้นไป


คาแรกเตอร์ของ “วันพีช” ได้ออกแบบให้ผสานเข้าด้วยกันบนรองเท้าสนีกเกอร์สไตล์สตรีท 3 รุ่นยอดนิยมของสเก็ตเชอร์ส ได้แก่ รุ่นโบลด์ มอนสเตอร์ (Bold Monster Series), รุ่นสเตมิน่า วี2 (Stamina V2 Series) ที่มีรูปทรงสไตล์เออร์เบิร์น สปอร์ต (Urban Sport) และทรงชังค์กี้ระดับไอคอนิค รุ่น ดีไลท์ 4.0 (D’Lites 4.0 Series)


แซน ลี ประธานกรรมการบริหาร สเก็ตเชอร์สประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Zann Lee, Vice President of Skechers Southeast Asia) กล่าวว่า “วันพีช เป็นหนึ่งในสุดยอดตำนานของโลกอนิเมะ ที่มีแฟนคลับชื่นชอบจำนวนมาก การกลับมาครั้งนี้ของ Skechers x One Piece Collection จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในร้านออนไลน์ และร้านสเก็ตเชอร์สในวันที่ 24 กันยายนนี้ ซึ่งได้มีการเพิ่มดีไซน์ และความหลากหลายของประเภทรุ่นรองเท้า ทั้งรุ่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อให้คอลเลกชันนี้ตอบโจทย์สำหรับทุกคน


คอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยโทนสีสดใส และลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของละตัวละคร จาก 5 คาแรกเตอร์หลักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ได้แก่ มังกี้ ดี ลูฟฟี่ (Monkey D. Luffy) กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง, แฟรงกี้ (Franky) ไซบอร์คสุดเก๋า ผู้เป็นช่างซ่อมประจำกลุ่มหมวกฟาง, โรโรโนอา โซโล (Roronoa Zoro) นักดาบล่าโจรสลัด, วินสโมค ซันจิ (Vinsmoke Sanji) พ่อครัวหนุ่มสุดหล่อนักรัก และ โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ (Tony Tony Chopper) กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว แพทย์รักษาประจำกลุ่ม โดยให้ความสำคัญกับรายละเอียดในการออกแบบเพื่อสะท้อนบุคลิกของแต่ละคาแรกเตอร์ผ่านองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หมวกฟางของ “ลูฟฟี่”, ผ้าคาดเอวฮามารากิสีเขียวของ “โซโล” เพื่อให้ทุกคนสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้


ประกอบด้วยสินค้าแฟชั่นหลากหลายประเภท ตั้งแต่รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นต่างๆ รวมจนถึงเสื้อผ้า และแอสเซสเซอรี่ อาทิ เสื้อทีเชิ้ต, เสื้อพูลโอเวอร์, เสื้อฮู้ดดี้, หมวก, รองเท้าแตะลำลอง และกระเป๋า โดยจะทยอยวางจำหน่ายจนครบทั้งคอลเลกชัน ซึ่งความพิเศษของเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ ทางโทเอแอนิเมชัน ได้วาดตัวละครใส่เสื้อผ้าของ SKECHERS ยกเซ็ท โดยเสื้อผ้าทุกชุดได้ผลิตและวางจำหน่ายด้วย อดใจรออีกนิดกับคอลเลกชันเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี ที่จะตามมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

Comments are closed.

Pin It