Fashion

สวอท์ช “BIG BOLD PLANETS” สู่จักรวาลเเห่งสีสันและจินตนาการ

Pinterest LinkedIn Tumblr


SWATCH (สวอท์ช) พาคุณปลดปล่อยความเป็นอิสระทางความคิดเหนือจินตนาการ ไปกับจักรวาลแห่งสีสันในคอลเลกชัน BIG BOLD PLANETS ประกอบด้วย นาฬิกา 4 สี 4 สไตล์ กับสีม่วง (TOUCHDOWN), เขียว (COME IN PEACE !), ส้ม (OOPS!) และน้ำเงิน (SECOND HOME) ซึ่งแต่ละสีนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาวเคราะห์ ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันในจักรวาลทั้ง 4 ดวง ในโมเดลสุดฮิต อย่าง BIG BOLD พร้อมด้วยหน้าปัดขนาด 47 มม. โชว์กลไกแบบ SKELETON ที่ดีไซน์มาจากดาวเคราะห์เหนือจินตนาการอันน่าหลงใหล เพิ่มความปังในแบบ POP CULTURE ด้วยเทคนิค SOLAR SPECTRUM EFFECT ที่จะสร้างโทนสีที่แตกต่างเมื่อหน้าปัดสะท้อนกับแสงไฟทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหว


พร้อมอัปเลเวลความสนุกไปกับลูกเล่นตามแบบฉบับของ SWATCH กับการเพิ่มสายนาฬิกาให้อีก 1 คู่ บรรจุในกล่องนาฬิกาดีไซน์สุดพิเศษ สามารถนำมาให้ที่หน้าร้าน SWATCH ทุกสาขาเปลี่ยนให้ฟรี เป็นกิมมิคที่จะสร้างสไตล์ที่แตกต่างและบ่งบอกความเป็นตัวคุณ


พุ่งทะยานสู่มิติใหม่แห่งสไตล์และการแสดงออกที่ไร้ขีดจำกัดไปกับ SWATCH BIG BOLD PLANETS ในราคา 4,650 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”

Comments are closed.

Pin It