Fashion

“อนาคตข้างหน้า” แรงบันดาลใจแฟชั่นใหม่ของ ยูนิโคล่ ยู

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังหมดฤดูฝนอีกเพียงไม่กี่เดือนข้างหน้า ประเทศไทยก็จะย่างเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว ดังนั้น จึงเตรียมหันมารีเช็กเสื้อผ้าในตู้กันหน่อยว่าพร้อมรับมือพอไหม หากยังไม่พอหรือรู้สึกว่ามันเอาต์ไปแล้วก็ควรจะมองหาไอเท่มใหม่สวมใส่รับลมหนาวกันได้แล้ว


“คริสตอฟ เลอแมร์” (Christophe Lemaire) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ และทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (Uniqlo R&D) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้สะท้อนถึงปัจจุบันและอนาคต โดยการออกแบบจะคำนึงถึงการใช้ชีวิตในทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันเพื่อสไตล์ของผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ความนุ่มและการเล่นเลเยอร์ในการแต่งตัวถือเป็นลักษณะเฉพาะของเสื้อผ้าที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อนที่บ้าน เดินทางไปทำงาน เล่น หรือเดินเล่นในสวนสาธารณะ รูปทรงเรียบง่ายและรายละเอียดที่ใช้งานได้จริง มอบความประณีตสำหรับทุกโอกาส ที่มาพร้อมเฉดสีกลางอันอ่อนละมุนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและน้ำหนักของสีซึ่งเผยให้เห็นถึงชุดสีที่กลมกลืนและสุขุม


โดยแรงบันดาลใจใหม่ “อนาคตข้างหน้า” นี้ผ่านแฟชั่นคอลเลกชันใหม่ของ ยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U) เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงในคอลเลกชันต้อนรับลมหนาวเน้นความงามสง่าที่เรียบง่ายผสมผสานกับการใช้งานได้จริง ความนุ่มของเนื้อผ้าสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์เล่นเลเยอร์ในการแต่งตัวได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์ผ้าถักที่พลิ้วไหวแนบตัวไปจนถึงเสื้อแจ็กเกตผ้าเดนิมสุดชิก


ซิลลูเอตของเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายออกแบบจากความคลาสสิกแบบดั้งเดิม ด้วยรูปทรงที่สะอาดตาและทรงปล่อยสบาย เช่น เสื้อโค้ทกระดุมแถวเดียวทรงเอ ยาวปานกลาง เหมาะสำหรับการเดินทาง และเสื้อแจ็กเกตทรงสูทสไตล์แคชชวลจากผ้าแฟลนเนลที่ดูแลรักษาง่าย


ในคอลเลกชันนี้ ยังได้นำเสื้อแจ็กเกตรีไซเคิลดาวน์ขนเป็ดมาพัฒนาใหม่ โดยนำขนเป็ดและเสื้อผ้าตัวเก่าที่เคยเป็นที่รักมาผ่านกระบวนการทำความสะอาดและรีไซเคิล ทีมงานของยูนิโคล่ ณ กรุงปารีสได้พัฒนาเนื้อผ้าชนิดใหม่จากไนลอนรีไซเคิล 40% โดยนอกจากดีไซน์แล้ว ความยั่งยืนเป็นสิ่งที่ยูนิโคล่ให้ความสำคัญในลำดับต้นๆ รวมถึงคุณภาพในการใช้งานได้อย่างยาวนาน และการใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ดีไซน์คอวีสามารถนำมาสวมใส่ไว้ใต้เสื้อโค้ทหรือสวมทับเสื้อฮู้ดได้เช่นกัน


นอกจากนั้นยังมีไอเทมใหม่ๆ สำหรับสินค้าเด็กด้วย ซึ่งออกแบบโดยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ยูนิโคล่ ยู ที่เพิ่มมากขึ้น ลดขนาดลง และดีไซน์ทรงหลวมเพื่ออิสระในการเคลื่อนไหวและรองรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

Comments are closed.

Pin It