Fashion

ชวนหนุ่มสาวสนุกไปกับการชอปแฟชั่นไอเทมเด็ด

Pinterest LinkedIn Tumblr


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม พร้อมให้คุณผู้หญิงมา Come Play With Us สนุกไปกับการเติมเต็มตัวตนของตัวเอง ผ่านแฟชั่นนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ทุกแบรนด์ล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยม กับ Discovery Selection เหมาะกับทุกสไตล์ในแบบผู้หญิง ได้แก่ แบรนด์ ACLER, BAUM UND PFERDGARTEN, CHLOE STORA, ESSENTIEL ANTWERP, GANNI, MODSTROM, Samsoe Samsoe, Second Female, Stine Goya, Suncoo, Tela, YAYA, HVISK, SUICOKE พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 60% ได้ที่ LINEOA @Siam Discovery


สวยแบบมีสไตล์แรกกับแบรนด์ ACLER ส่งตรงจากออสเตรเลีย, BAUM UND PFERDGARTEN นำเสนอแฟชั่นที่ไร้กาลเวลาและการออกแบบของพวกเขาเต็มไปด้วยความแตกต่างที่ขี้เล่นอย่างคาดไม่ถึง, CHLOE STORA เสน่ห์ของชุดที่มีความมินิมอล แต่มีลูกเล่นพิมพ์ลายทำให้การแต่งตัวไม่น่าเบื่อ และมีอิสระ, ESSENTIEL ANTWERP ชวนสาวๆ ย้อนเวลาหาอดีตที่เต็มไปด้วยสีสันและพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์, GANNI แบรนด์แฟชั่นสุดคูลสัญชาติเดนมาร์ก สไตล์ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โดนใจสาวๆ ที่รักการมิกซ์แอนด์แมตช์


ต่อกันที่ MODSTROM กับแฟชั่นที่เรียบแต่มีสไตล์ แต่งตัวได้ทุกแมตช์ ในการออกแบบสีที่สบายตา, Samsoe Samsoe เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ไม่อาจละสายตาได้ เสื้อผ้าโทนสีอ่อนแต่ดีเทลสะดุดตา, Second Female มีความเป็นแฟมินีนสูง ทั้งชุดเดรสลายพรินต์บนผ้าที่สวมใส่สบายแต่คุณภาพสูง หรือจะเป็นเสื้อกับกางเกงที่เรียบง่ายแต่ดูมีรสนิยม, Stine Goya จากโคเปนเฮเกน โทนสีที่บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีความสุข สนุกสนาน, Suncoo สะท้อนถึงการเดินทางที่เติมเต็มด้วยสีสัน, Tela ทุกการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มีรสนิยม, YAYA เน้นเสื้อผ้าเบสิกที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและสวมใส่ได้ทุกโอกาส, HVISK จากประเทศเดนมาร์ก กระเป๋าที่สร้างให้ลุคมีความขี้เล่น สดใส, SUICOKE รองเท้าที่มากไปด้วยคุณภาพตั้งแต่การคัดสรรวัสดุ และการออกแบบ


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.siamdiscovery.co.th/public/download/Discovery_Selection_Women_SS21.pdf และแชททาง LINEOA : @SiamDiscovery

Comments are closed.

Pin It