Fashion

แฟชั่นลายพริ้นท์ลุคขาวดำสุดเท่ จาก จีวองชี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จีวองชี่ (Givenchy) แบรนด์หรูจากปารีสที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 60 ปี กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น Spring 2017 โดย ริคคาร์โด ทิชชี่ (Riccardo Tisci) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ได้นำลายพริ้นท์รูปกวางแบมบี้ (Bambi) ที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2013 ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่เซเลบริตี้และ ดาราฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็น Amanda Seyfried, Miranda Kerr, Lily Collins และ Anna Dello Russo ในปี2017นี้ ทิชชี่ได้พัฒนาลายพริ้นท์ให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยการนำลายเส้นมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ แต่ยังคงเรื่องราวภายใต้ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์เอาไว้ภายใต้โทนสีขาวดำ เรียบหรู จนกลายเป็น Must Have ไอเท็มของซีซั่นนี้

ลวดลายพริ้นท์รูปกวางและสตรีเปลือยกายครึ่งตัวที่ปรากฏบนทุกๆผลงานนี้ได้รับอิทธิพลมาจากหนังของวอลต์ดิสนีย์ (Walt Disney Film) ซึ่งนอกจากจะมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นแล้ว ยังสามารถสื่อความหมายอันลึกซึ้งที่คลุกเคล้าไปด้วยเรื่องราวที่น่ารักสดใสไร้เดียงสาจากกวางแบมบี้และการซ่อนเร้นความลับอันมืดมิดผ่านสตรีเปลือยกายในตู้เสื้อผ้าไม้ เรื่องราวบนลายพริ้นท์นั้นสะท้อนประสบการณ์ชีวิตของทิชชี่ตั้งแต่วันเด็กจวบจนเติบโตชึ้นที่มากไปด้วยประสบการณ์ไม่ว่าจะดีหรือร้าย และอีกนัยหนึ่งยังสามารถมองเป็นงานศิลปะที่สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของคน สิ่งแวดล้อมและสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามา ทำให้เราเรียนรู้และสร้างบทบาทความเป็นตัวของตัวเองอีกด้วย

ทิชชี่เลือกลายพริ้นท์นี้มาพิมพ์ลงบนไอเท็มต่างๆเกือบทุกชิ้นในคอลเลคชั่น อาทิ กระเป๋า, คลัทช์, กระเป๋าสตางค์ และพวงกุญแจ เป็นต้น จนถือเป็นลายซิกเนเจอร์ประจำของแบรนด์จีวองชี่ไปแล้ว
















Comments are closed.

Pin It