Celeb Style

ส่องสไตล์สุดเซ็กซี่ของ “เซลิน่า เพียซ” เจ้าของร้านเทปันยากิสุดฮอตของภูเก็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับสาวสวยคนนี้ “เซลิน่า เพียซ” ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ เพราะโยกย้ายกลับบ้านเกิดไปยังเกาะภูเก็ต ที่รายล้อมไปด้วยหาดทรายขาว ทะเลสวย จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นเธอเริงร่า อวดหุ่นสวยๆ สุดเซ็กซี่ เข้ากับบรรยากาศชายทะเลของไข่มุกอันดามันอยู่บ่อยๆ ยามที่เธอว่างจากการสวมบทบาทใหม่ ในฐานะนักธุรกิจหญิง เจ้าของกิจการร้านอาหาร “GIN Teppanyaki” ร้านเทปันยากิสุดฮอตใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ตอนนี้พร้อมให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่เดินทางเข้ามาในแคมเปญเปิดเกาะ “ภูเก็ต แซนด์บอกซ์”


“เซกลับมาอยู่ที่ภูเก็ตพักใหญ่แล้วค่ะ แต่ร้านอาหารนี่เพิ่งเปิดได้ประมาณ 4 เดือน เรียกได้ว่าแหวกกระแสโควิดเลย ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจเปิดร้านอาหารในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส เพราะอยากนำสิ่งแปลกใหม่กลับมาให้ชาวภูเก็ตได้ลิ้มรสชาติอาหารสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ ประกอบกับ อยากสร้างความมั่นคงในอาชีพให้กับตัวเอง จึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารขึ้นมาค่ะ


ช่วงแรกๆ ก็โอเคมากเลย แต่ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดโควิดระลอกที่ 3 ทั้งเมืองภูเก็ตดูเงียบเหงาไปถนัดตา ห้าหกโมงเย็นบนถนนก็แทบไม่มีรถราวิ่งแล้ว ยอดขายก็ลดฮวบลงไปอย่างน่าใจหาย เพราะที่ผ่านมาถึงแม้ไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แต่เราก็ยังขายของได้เพราะมีคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางมารับประทานอยู่เรื่อยๆ


แต่พอตอนนี้ไม่มีนักท่องเที่ยว และชาวภูเก็ตต่างเก็บตัวเงียบไม่กล้าใช้เงินและกลัวการแพร่ระบาดของโควิดระลอก 3 ที่ไปไวมาก จึงทำให้ทั่วทั้งเมืองเงียบสงบร้างลาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่เราก็ต้องเปิดร้านต่อไปเพื่อช่วยเหลือพนักงานทุกคน และพยายามเดินหน้าธุรกิจต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็ถือได้ว่าได้รับข่าวดีจากโครงการภูเก็ตแซนด์บอกซ์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา”


เมื่อได้ยินข่าวเรื่องการเปิดเกาะภูเก็ต ซึ่งจะต้อนรับนักท่องเที่ยวและสายการบินต่างๆ มาลงที่จังหวัดภูเก็ตได้ เซลิน่าบอกว่ามันเหมือนแสงสว่างที่ส่องลงมาให้มีความหวัง ซึ่งตอนนี้เธอและชาวภูเก็ตทุกคนมีความพร้อมเกินร้อย ที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง


“ตอนนี้พนักงานทุกคนของทางร้านได้ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ส่วนภายในร้านได้จัดระเบียบตามมาตรการนิวนอร์มอลทุกประการ เพราะร้านของเราได้รับเครื่องหมาย SHA ที่กระทรวงสาธารณสุขออกให้ โดยเฉพาะ เชฟที่ปรุงอาหารบริการแก่ลูกค้า ต้องใส่หน้ากากอนามัย ใส่ถุงมือตลอดเวลาที่ปรุงอาหาร เพื่อสร้างมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค


ชาวภูเก็ตทุกคนคาดหวังกับภูเก็ตแซนด์บอกซ์มากที่สุด เพราะเศรษฐกิจหลักของจังหวัดคือ การท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร ทัวร์ สถานบริการต่างๆ ซึ่งถ้ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาเราก็จะมีเม็ดเงินสะพัดในจังหวัดเพิ่มมากขึ้น เซอยากให้หน่วยงานภาครัฐ เข้ามาส่งเสริมโปรโมตภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ให้สังคมโลกและนักท่องเที่ยวทุกคนอยากกลับมาเที่ยวภูเก็ตอีกครั้งค่ะ เพราะที่นี่ทั้งธรรมชาติงดงาม ผู้คนอัธยาศัยดี รวมถึงแนะนำเรื่องการปฏิบัติตนของนักท่องเที่ยว เมื่อมาถึงให้เข้าใจกันครบถ้วน เซเชื่อว่ามีนักท่องเที่ยวหลายคนอยากมาเที่ยวภูเก็ตมาก โดยเฉพาะ ชาวต่างชาติที่หลงใหลในความงดงามของท้องทะเลภูเก็ต ที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามันค่ะ” เซลิน่ากล่าวทิ้งท้าย

Comments are closed.

Pin It