Celeb Style

สไตล์แฟชั่นนิสต้าพันล้าน "แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล"

Pinterest LinkedIn Tumblr


นอกจากจะเป็นไฮโซคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองแล้ว “แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล” ทายาทพันล้านของตระกูล “ศรีอรทัยกุล” เจ้าของธุรกิจเครื่องเพชร “บิวตี้ เจมส์” (Beauty Gems) เธอก็ยังถูกจัดว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแรงระดับท็อปสเปนเดอร์ เรียกว่าถ้าไปส่องซูมดูแต่ละไอเทมในแต่ละชุดของเธอนั้น แบรนด์เนมหัวจรดเท้าเลยทีเดียว


ทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้กันสักนิดว่า ทำไม Celebstyle ในครั้งนี้เราถึงโฟกัสมาที่เธอ เพราะนอกจากสไตล์การแต่งตัวจะจี๊ดโดนใจ บวกกับหน้าตาที่น่ารัก ตะมุตะมิแล้ว เธอยังเป็นหลานสาวสุดที่รัก คู่หูในการช่วยงานคุณอาหน้าละอ่อน “หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ที่เราคุ้นชื่อคุ้นหน้ากันอย่างดี…สาวแพมเป็นลูกสาวคนโตของ “คุณพ่อสุรสิทธิ์-คุณแม่สุรางค์ ศรีอรทัยกุล” โดยเธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี (ภาคภาษาอังกฤษ) ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และศึกษาเพิ่มเติมด้านอัญมณีที่สถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (GIA) ประเทศไทย


ครั้งหนึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์กับ CelebOnline ว่า เป้าหมายในชีวิตของเธอคือการเข้ามาสานต่อธุรกิจของครอบครัว เพราะอยากเป็นนักธุรกิจหญิงเหมือนคุณย่า (ดร.สุณี) และคุณแม่ ฉะนั้น เมื่อเรียนจบเธอถึงมุ่งมั่นหาความรู้ด้านอัญมณีต่อทันที จนในวันนี้เธอพร้อมแล้วที่มารับไม้ต่อ โดยมีโค้ชคนเก่งคือคุณอาหนึ่งของเธอนั่นเอง


หลังจากที่มีโอกาสเข้ามาช่วยเหลือธุรกิจ บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) เธอได้รับโอกาสให้แสดงฝีมือในหลายโปรเจกต์ ซึ่งแต่ละโปรเจกต์ก็สำเร็จอย่างสวยงามและได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ กับความรับผิดชอบล่าสุดที่ได้รับมอบหมายก็คือ การดูเรื่องแบรนด์ดิงและการตลาดให้กับบิวตี้ เจมส์ ซึ่งเธอมีแผนว่าจะโฟกัสในส่วนของการขายกับรีเทลมากขึ้น พร้อมกับขยายฐานลูกค้ามายังกลุ่ม Young Gen ที่เป็นกลุ่มเดียวกับเธอ และช่วยดูด้านโซเชียลมีเดียให้กับ Judith Leiber แบรนด์กระเป๋าหรูจากสหรัฐอเมริกา ที่อยู่ภายใต้การบริหารของบิวตี้ เจมส์เช่นกัน


นอกจากไฟแรงเต็มเปี่ยมในเรื่องงานแล้ว สาวยังก์เจนฯ คนนี้ก็ยังสนุกกับโลกของแฟชั่น จากที่เราได้เห็นสไตล์ของเธอจากอินสตาแกรม ที่เรียกว่าจี๊ดทุกลุค! ซึ่งความชอบในการแต่งตัวก็เปลี่ยนไปตามช่วงเวลาและช่วงอายุ… ในช่วงที่กำลังเป็นสาวเธอก็อาจจะเป็นสาวหวาน ที่ชอบการทดลองทำอาหารอยู่ที่บ้าน โตขึ้นมาอีกนิดก็เริ่มที่จะรักสวยรักงาม กลายเป็นสปอร์ตเกิร์ลที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย แต่สไตล์ปัจจุบันที่เธอกำลังอินมากก็คือ สไตล์สตรีท ดูเท่ๆ ลุยๆ แต่ไม่ใช่ธรรมดานะคะ เพราะแบรนด์เนมหัวจรดเท้าเลยทีเดียว!


จัดว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์เนมสายสตรีทไม่ว่าจะเป็น Gucci, Off-White, Louis Vuitton โดยนำแบรนด์ไฮเอนด์อื่นๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยทั้ง Hermes, Chanel, Dior ก็สามารถมาจอยอยู่ในลุคของเธอได้อย่างลงตัว เรียกว่าก่อนจะออกมาแต่งออกมาแต่ละลุคพร็อพต้องมาครบ ทั้งกระเป๋า รองเท้า หมวก แว่นตา ดูแล้วก็ได้ซูมกันเพลินๆ ว่าแต่ละไอเทมเป็นแบรนด์อะไรกันบ้าง


นอกจากในชีวิตประจำวันปกติจะเป็นสไตล์สตรีทแล้ว แต่ในเวลาที่ต้องหรูหราโชว์เครื่องเพชร เธอก็ยังสามารถกลายเป็นสาวแกลมที่สาวแพงได้ดั่งใจคุณอาหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เธอจะเป็นทายาทแบรนด์จิวเวลรีชื่อดัง แต่เธอก็ขอสลัดภาพไฮโซห่มเพชร อย่าคิดว่าเธอจะประโคมขนเครื่องเพชรที่บ้านมาใส่ อาจจะด้วยยังอยู่ในวัยสนุกสนานกับแฟชั่น เธอจึงขอเลือกเสื้อผ้าแบรนด์เนมมาเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวของเธอซะมากกว่า ประกอบกับ เธอเองก็กังวลกลัวว่าจะทำเครื่องเพชรมูลค่ามหาศาลหายไป ด้วยความไม่ระวังของเธอ ฉะนั้น แบรนด์เนมดูจะเป็นคำตอบที่น่าสนุกของสาวแฟชั่นนิสต้าคนนี้

Comments are closed.

Pin It